Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia” - Tháng bảo vệ sức khỏe răng miệng

Sức khoẻ 17/08/2022 - 21:50

Tháng 8/2022, chương trình "Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia" chính thức khởi động, hướng tới bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người Việt và nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng răng ê buốt.

Theo khảo sát của nhãn hàng Sensodyne, tại Việt Nam có đến 9/10 người gặp các triệu chứng liên quan đến răng ê buốt. Tuy nhiên, chỉ 39% nhận biết được tình trạng này và 48% còn lại có biểu hiện triệu chứng nhưng không biết mình đang bị ê buốt răng. Tình trạng răng ê buốt không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống mà về lâu dài, nếu không được chữa trị kịp thời còn có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

“Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia” - Tháng bảo vệ sức khỏe răng miệng - ảnh 1

Đại diện các bên ký kết hợp tác khởi động chương trình

Vì thế, chương trình "Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia" do báo Sức khỏe & Đời sống cùng nhãn hàng kem đánh răng Sensodyne thực hiện để mang đến cái nhìn khoa học và hành động thiết thực cho mọi người về răng ê buốt.

Chuỗi sự kiện gồm nhiều hoạt động như: tọa đàm "Hiểu tường tận về răng ê buốt", hoạt động kiểm tra mức độ răng ê buốt trực tiếp tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM, Hà Nội và trên fanpage Sensodyne Vietnam, chương trình "Phòng mạch Online" trên báo Sức khỏe và Đời sống cùng hoạt động khám và tư vấn răng ê buốt miễn phí tại 100 phòng khám trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về chương trình độc giả có thể xem thêm tại:Thông tin chi tiết về chương trình độc giả có thể xem thêm tại:

www.thangrangkhongebuot.com.vn