Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thang Duy giành chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Director''s Cut danh giá

Giải trí 20/03/2023 - 22:54

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Thang Duy đã chia sẻ niềm vui khi có thêm giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo đó, nữ diễn viên Thang Duy đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc cúp Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của cô từ Giải thưởng Director's Cut trên Instagram. Cô ấy viết: “Tôi đã nhận được nó sáng nay. Dịch xong dòng chữ ghi trên cúp, tôi vô cùng xúc động. Cảm ơn".

Thang Duy giành chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Director''s Cut danh giá - ảnh 1

Dòng chữ trên chiếc cúp có nội dung: “Gửi Thang Duy, nữ diễn viên đã làm say đắm chúng tôi với màn trình diễn khó quên và sẽ được ghi nhớ trong một thời gian dài. Giải thưởng này được trao bởi các đạo diễn phim Hàn Quốc cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim điện ảnh”.

Theo đó, Thang Duy đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong “Decision to Leave” (Quyết tâm chia tay) tại Lễ trao giải Director's Cut lần thứ 21 được tổ chức vào tháng trước. Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất thuộc về bạn diễn Park Hae Il, trong khi giải Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về đạo diễn Park Chan Wook của “Decision to Leave”.

Thang Duy giành chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Director''s Cut danh giá - ảnh 2

Hình ảnh của Thang Duy trong “Decision to Leave”.

Do bận lịch quay ở Bắc Kinh, Thang Duy không thể đích thân tham dự lễ trao giải. Thay vào đó, chồng cô, đạo diễn Kim Tae Yong đã xuất hiện qua video trực tiếp để thay mặt cô bày tỏ lòng biết ơn. Một tháng sau khi lễ trao giải diễn ra, Thang Duy cuối cùng đã nhận được cúp của mình và chia sẻ một thông điệp chân thành với người hâm mộ.

Thang Duy cho biết trong một đoạn video: “Tôi rất biết ơn những người đã dành tình cảm ấm áp cho bộ phim. Tôi vinh dự được gặp đạo diễn Park Chan Wook và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Tôi sẽ gặp mọi người trên màn ảnh trong những vai diễn đa dạng hơn trong tương lai”.

Được thành lập vào năm 1998, Director's Cut Awards là sự kiện thường niên do Hiệp hội Đạo diễn Hàn Quốc (DGK) tổ chức, nhằm ghi nhận những bộ phim xuất sắc được phát hành trong năm qua. Những người được đề cử và những người chiến thắng được bầu chọn độc quyền bởi các giám đốc của DGK. Lễ trao giải chọn ra những người chiến thắng ở 8 hạng mục: Đạo diễn, Diễn viên (Nam/Nữ), Đạo diễn mới, Diễn viên mới (Nam/Nữ), Nhà sản xuất và Đạo diễn phim độc lập.

Thang Duy giành chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Director''s Cut danh giá - ảnh 3

Được biết, trong năm 2022, nhờ diễn xuất ấn tượng vai góa phụ Seo Rae trong “Decision to Leave”, Thang Duy đã gặt hái hàng loạt cúp Nữ chính xuất sắc ở các lễ trao giải điện ảnh danh giá của xứ Kim chi như Giải thưởng Hiệp hội phê bình điện ảnh Hàn Quốc, Chunsa Film Art Awards và The Buil Film Awards 2022, Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh, Giải thưởng Hiệp hội các nhà sản xuất phim Hàn Quốc lần thứ 9.