Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng khai trương rộn ràng với lượng khách hàng “cực khủng”

Phái đẹp 20/09/2022 - 21:45

Ngày 17/09/2022 vừa qua, Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã tưng bừng khai trương thêm chi nhánh mới tại tỉnh Sóc Trăng. Sự kiện khai trương đã thu hút một lượng khách cực lớn đến tham dự và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Khai trương rộn ràng với ưu đãi chạm đáy 80%

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ngày càng chinh phục được niềm tin của khách hàng bởi dịch vụ làm đẹp chất lượng, không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao. Không để chị em ở các tỉnh thành khác chờ đợi lâu, SeoulSpa.vn tiếp tục ra mắt thêm chi nhánh Sóc Trăng tại địa chỉ: 178A Phú Lợi, Phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng khai trương rộn ràng với lượng khách hàng “cực khủng” - ảnh 1

Lễ khai trương SeoulSpa.Vn chi nhánh Sóc Trăng đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều tiết mục đặc sắc

Sự kiện khai trương linh đình đã đánh dấu bước ngoặt đáng tự hào trên chặng đường chinh phục khách hàng trên toàn quốc của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Trong ngày khai trương SeoulSpa.Vn chi nhánh sóc Trăng, với sự đầu tư tỉ mỉ, chu đáo, sự kiện đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham dự và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng khai trương rộn ràng với lượng khách hàng “cực khủng” - ảnh 2

Rất đông khách hàng đến tham dự đã giúp sự kiện khai trương chi nhánh diễn ra sôi nổi, náo nhiệt

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Sóc Trăng đã diễn ra vô cùng sôi động, náo nhiệt và thành công tốt đẹp. Nhiều tiết mục biểu diễn múa lân, ca nhạc, cắt băng khánh thành hoành tráng đã diễn ra trong buổi sáng đẹp trời tại Thành phố Sóc Trăng dưới sự chứng kiến của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt, nhân tuần lễ khai trương, chi nhánh SeoulSpa.Vn sóc Trăng đã tổ chức chương trình “VÒNG QUAY MAY MẮN” dành cho khách hàng phát sinh hóa đơn từ 1k với cơ cấu giải thưởng vô cùng giá trị. Trong ngày khai trương đã có rất đông khách hàng nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị. Cụ thể như sau:

• 1 giải đặc biệt: 1 ghế Massage SM15 cao cấp giá 53.000.000đ

1 giải nhất: 1 chỉ vàng 9999 và Thẻ dịch vụ VIP 30.000.000đ, tổng giải thưởng 35.000.000đ

1 giải nhì: 1 bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Inno Blanc và Thẻ dịch vụ VIP trị giá 15.000.000đ, tổng giải thưởng 18.000.000đ

3 giải ba: 1 bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp và Thẻ dịch vụ VIP trị giá 5.000.000đ, tổng giải thưởng 8.000.000đ

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng khai trương rộn ràng với lượng khách hàng “cực khủng” - ảnh 3

Nhiều khách hàng đã may mắn giành được những phần thường vô cùng giá trị

Thiên đường làm đẹp đẳng cấp chuẩn 5 sao tại SeoulSpa.Vn Sóc Trăng

Nằm trong hệ thống hơn 50 chi nhánh phủ sóng rộng khắp toàn quốc, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng cũng được xây dựng theo lối kiến trúc đan xen giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến tổng thể vừa hài hòa nhưng cũng cực kỳ tinh tế sang trọng.

Bề ngoài của chi nhánh có tone màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch, điểm tô trên nền trắng là tên thương hiệu có màu hồng ngọt ngào, nổi bật làm điểm nhấn, Điểm đặc biệt này giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu SeoulSpa.Vn.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng khai trương rộn ràng với lượng khách hàng “cực khủng” - ảnh 4

SeoulSpa.Vn Sóc Trăng sở hữu cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ tiện nghi hiện đại

Bước vào bên trong, khách hàng sẽ thấy choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, khang trang với đầy đủ tiện nghi vượt trội. Từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ khách hàng, trị liệu… đều được trang bị nội thất hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đồng thời, các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ làm đẹp đều đảm bảo tiên tiến hàng đầu, giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn, chất lượng cao.

Khi đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Sóc Trăng, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da, tân trang nhan sắc với hơn 200 dịch vụ làm đẹp từ cơ bản cho đến nâng cao. Tất cả dịch vụ đều được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Y Khoa. Mỗi khách hàng đều được xây dựng liệu trình điều trị riêng, đảm bảo an toàn và kết quả điều trị tuyệt đối.

Nếu trong ngày khai trương, khách hàng chưa có dịp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá giảm “sập sàn” thì đừng lo, bởi chương trình giảm giá sâu 80% tất cả dịch vụ tại chi nhánh Thẩm mỹ viện ở Sóc Trăng vẫn sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 30/09/2022. Vì vậy, khách hàng hãy nhanh tay sắp xếp thời gian và đến chi nhánh Sóc Trăng để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá cực hời.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Trụ sở chính: số 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM

Chi nhánh Sóc Trăng: 178A Phú Lợi, Phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.soctrang