Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thẩm mỹ viện Korean Star - Sao Hàn bị phạt 90 triệu đồng

Xã hội 02/06/2023 - 01:17

Thẩm mỹ viện Korean Star - Sao Hàn bị thanh tra Sở Y tế xử phạt số tiền 90 triệu đồng, đình chỉ 18 tháng.

Ngày 1/6, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt hành chính số tiền 90 triệu đồng với Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn trên đường Lý Thái Tổ (phường 1, quận 3).

Theo đó, Thẩm mỹ viện này cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động nên bị xử phạt.

Thẩm mỹ viện Korean Star - Sao Hàn bị phạt 90 triệu đồng - ảnh 1

Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị xử phạt.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Korean Star - Sao Hàn còn bị Thanh tra Sở Y tế đình chỉ hoạt động thời hạn 18 tháng.

Trong đợt này, Công ty TNHH Viva Beauty Dental trên đường Điện Biên Phủ (phường Đa Kao, Quận 1) bị xử phạt 12 triệu đồng với nhiều lỗi hoạt động có biển hiệu không thể hiện đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật.

Đồng thời ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 24,5 triệu đồng vì làm lộ tình trạng bệnh, thông tin người bệnh đã cung cấp và hồ sơ bệnh án, trừ trường hợp người bệnh đồng ý hoặc để chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, chăm sóc, điều trị người bệnh giữa những người hành nghề trong nhóm trực tiếp điều trị cho người bệnh hoặc trong trường hợp khác được pháp luật quy định.

Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Thanh tra Sở Y tế buộc bác sĩ Cao Hữu Thịnh tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Công ty TNHH Chất lượng Cuộc sống Kim Cương, quận 1 bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt 57 triệu đồng do sai phạm tại trung tâm Sản nhi Diamond, quận 3.

Cụ thể, người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật, lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Thanh tra Sở Y tế TPHCM buộc phòng khám này tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.