Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt

Thời trang 04/02/2023 - 14:17

Du xuân đầu năm mà chưa biết mặc gì, bạn nên tham khảo ngay loạt outfit mới nhất của các sao Việt.

Du Xuân là phong tục truyền thống của người Việt mỗi dịp đầu năm. Đây là cách để chào đón một năm mới may mắn, suôn sẻ và cũng là lúc gia đình có thời gian quây quần và vui vẻ bên nhau. Những ngày này, mỹ nhân Việt thường lựa chọn đi chơi, đi du lịch, lễ bái đầu xuân cùng với người thân và bạn bè. Hội người đẹp cũng cực kỳ cẩn thận khi lựa chọn váy áo. Dưới đây là những set đồ du xuân của các mỹ nhân Vbiz mà chị em có thể tham khảo để diện vào những ngày vi vu đầu năm.

Dạo chơi Hà Nội dịp đầu xuân, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên lựa chọn một set váy liền với thiết kế siêu cấp đơn giản cùng 2 tông màu đen trắng đối lập. Tuy không có nhiều chi tiết hay điểm nhấn, nhưng thiết kế này vẫn giúp 2 người đẹp tôn trọn nét sang trọng và nữ tính của mình. Chị em có thể tham khảo các mẫu váy liền giống Kỳ Duyên và Minh Triệu khi đi du xuân ở miền Bắc.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 1

Đầu năm mới, Chi Pu đã chuẩn bị hành trang cho chuyến đi du lịch tại Bali. Với tiết trời mát mẻ, Chi Pu lựa chọn một chiếc váy trắng 2 dây với họa tiết đan lưới trẻ trung. Cùng với đó là túi xách lưới và dép sandal phù hợp để đi biển. Nàng nào sắp đi du lịch nên ghim ngay gợi ý phối đồ đơn giản và xinh xắn này.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 2

Du xuân đầu năm, nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn diện lên mình những tà áo dài cách tân duyên dáng. Năm nay, Min sở hữu một BST áo dài Tết cực điệu với đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Nàng nào thích sự tối giản, sang trọng có thể tham khảo mẫu áo dài dáng suông, tay lửng được Min diện vào mùng 5 Tết.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 3

Chuyến du lịch đầu năm 2023 của Hoa hậu Lương Thùy Linh dừng chân tại Hội An. Nàng hậu diện áo dài với tông màu hồng cam trẻ trung kèm loạt họa tiết hoa lá nền nã. Phần ống tay 2 lớp mềm mại càng giúp nàng hậu thêm dịu dàng và thướt tha.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 4

Với tiết trời lạnh giá của miền Bắc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lựa chọn một set đồ siêu ấm áp. Nàng hậu phối áo len cao cổ với quần jeans và khoác ngoài bằng một mẫu áo dạ dáng dài. Cách mix&match này vô cùng đơn giản nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch, chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 5

Bắt đầu năm mới với chuyến du lịch tại Thái Lan, Khánh Linh diện mẫu váy 2 dây với chi tiết chun nhún độc đáo. Nàng fashionista còn không quên phối thêm 2 món phụ kiện tông tím trendy để outfit thêm lạ mắt và ấn tượng.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 6

Theo đuổi gu thời trang nữ tính và nhẹ nhàng, Á hậu Phương Anh sắm ngay một set phối cực điệu để diện đi du xuân. Điểm nhấn của outfit này là thiết kế bồng bềnh của chiếc áo và tông màu phối nhã nhặn giúp nàng hậu thêm phần sang trọng và dịu dàng.

Tham khảo 7 set đồ du xuân của các sao Việt - ảnh 7

Ảnh: Instagram