Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag có thể sở hữu Depay với mức giá không ai ngờ

Thể thao 09/12/2022 - 07:28

Man United có thể tái ký hợp đồng với Memphis Depay từ Barcelona vào tháng Giêng với mức giá rất phải chăng.

 

Đội bóng của Erik ten Hag cần củng cố hàng công sau khi Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ một cách bất ngờ theo sự đồng ý của cả hai bên vào tháng trước.

Ten Hag có thể sở hữu Depay với mức giá không ai ngờ - ảnh 1

 Ten Hag sẽ mua ai trong 2 người?

Man United được cho là quan tâm đến tiền đạo của PSV và Hà Lan, Cody Gakpo, nhưng chính người đồng hương của anh, Memphis Depay mới là cầu thủ nhiều khả năng sẽ thay thế Ronaldo trên hàng công Quỷ đỏ.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford được coi là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Depay từ Barcelona. Ngôi sao người Hà Lan từng được liên kết với Chelsea và Juventus trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng cuối cùng, cầu thủ 28 tuổi này đã chọn ở lại Camp Nou.

  • Màn trình diễn giúp 'măng non' Man Utd lật ngược thế cờ

  • Nhạc trưởng Man Utd chính là linh hồn của Bồ Đào Nha

Tuy nhiên hiện tại, , trong đó, Man United được cho là câu lạc bộ quan tâm nhất đến chữ ký của cựu ngôi sao Lyon.

Một chấn thương gân kheo đã khiến Depay chỉ có 3 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa giải này, và khi hợp đồng của anh tại Camp Nou sẽ hết hạn vào mùa hè tới, Barcelona muốn bán nhanh anh khi họ cần thu về một khoản tiền và giảm đi một phần quỹ lương.

Depay từng gây thất vọng ở Man United, nhưng đã tiến bộ vượt bậc ở Lyon và cũng chứng tỏ tài năng của mình ở World Cup đang diễn ra với bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Mỹ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:34 09/12/2022