Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag buộc phải gật đầu với 2 yêu cầu chuyển nhượng của M.U

Thể thao 17/08/2022 - 01:18

Nhà cầm quân người Hà Lan chưa thể yên tâm với công tác chuyển nhượng ở Man Utd trong mùa hè năm nay.

 

Cristiano Ronaldo đã trình bày rõ quan điểm muốn rời Old Trafford vào mùa hè này sau một mùa giải Premier League thảm hại của Quỷ đỏ. Cầu thủ 37 tuổi khao khát tiếp tục chơi bóng ở Champions League và sẵn sàng rời United chỉ 12 tháng sau khi trở lại câu lạc bộ. Điều này giúp anh đảm bảo tiếp tục thử thách cho những danh hiệu lớn trong những năm cuối của sự nghiệp.

Bất chấp lập trường của Ronaldo, theo The Times, đội chủ sân Old Trafford đã miễn cưỡng xem xét khả năng chia tay với tiền đạo kỳ cựu người Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, quan điểm của HLV Erik ten Hag thay đổi. Cựu HLV Ajax sẵn sàng chấp nhận mong muốn của Ronaldo do lo ngại thái độ của anh sẽ ảnh hưởng xấu đến toàn đội.

Ten Hag buộc phải gật đầu với 2 yêu cầu chuyển nhượng của M.U - ảnh 1

 Ten Hag phải đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của nhà Glazer.

  • Có mặt ở Madrid, M.U sẵn sàng ký tiền vệ đẳng cấp của Real

  • Chuyển nhượng 16/08: Cập nhật vụ Cunha, M.U xác định 3 tân binh; Chelsea thỏa thuận chữ ký mới

Tuy nhiên, một báo cáo mới từ The Manchester Evening News khẳng định Glazer phản đối ý tưởng bán đứt cựu sao Real Madrid. Và điều này có thể dẫn đến việc

Giới chủ nhà Glazer đã yêu cầu Ten Hag chấp nhận một đề nghị chuyển nhượng trước đó vào mùa hè này. Ban đầu, nhà cầm quân người Hà Lan có kế hoạch để Anthony Martial ra đi nhằm tiện đường mang về một tiền đạo mới.

Dù vậy, nhà Glazer phản đối ý định này. Họ kiên quyết giữ Martial ở lại. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang dần lấy lại phong độ và được xem là chiếc phao cứu sinh của Man Utd trong thời gian tới, sau 2 trận khởi đầu toàn thua ở Premier League.

Ten Hag buộc phải gật đầu với 2 yêu cầu chuyển nhượng của M.U - ảnh 2

 Man Utd muốn giữ lại Ronaldo.

Thế nhưng, trường hợp của Ronaldo có sự khác biệt. Theo Fabrizio Romano, đại diện Jorge Mendes vẫn đang tìm kiếm một thỏa thuận vào giờ chót dành cho Ronaldo. Hay nói cách khác, Ronaldo đang chờ đợi đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè để rời Man Utd.

Hiện Ronaldo không còn nhiều lựa chọn. Tuổi tác cộng mức lương khổng lồ khiến Ronaldo khó tìm được bến đỗ mới. Nhưng trước mắt, bất chấp tương lai của Ronaldo,

Vị HLV này muốn bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Man Utd hoạt động khá chậm chạp và chưa thể mang về tân binh thứ 4 trong mùa hè năm nay, sau Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:19 16/08/2022