Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag bắt cầu thủ MU chạy è cổ dưới nắng nóng sau trận thua trước Brentford

Thể thao 16/08/2022 - 01:54

HLV Erik ten Hag đã bắt các cầu thủ MU chạy 13,8 km ở buổi tập hôm Chủ Nhật tuần trước.

MU gây thất vọng lớn khi thua 0-4 trước Brentford vào cuối tuần trước. Đấy là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo báo chí xứ Sương mù, các cầu thủ MU lẽ ra được nghỉ ngơi vào hôm Chủ Nhật (14/08), tuy nhiên thay vào đó, họ phải tới sân tập và thực hiện những yêu cầu của HLV Ten Hag.
Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra tức tối với màn trình diễn tệ hại của MU và trừng phạt các học trò bằng cách bắt họ chạy 13,8 km trong buổi tập hôm qua tại trung tâm huấn luyện Carrington. Các cầu thủ của “Quỷ đỏ” phải chạy quãng đường trên do họ di chuyển ít hơn Brentford đúng 13,8 km. Cụ thể, MU chạy quãng đường 95,6 km trong trận thua tại sân Gtech Community. Trong khi đó, Brentford chạy 109,4 km.
Ten Hag bắt cầu thủ MU chạy è cổ dưới nắng nóng sau trận thua trước Brentford - ảnh 1 Các cầu thủ MU phải tập chạy vào Chủ Nhật
Dưới điều kiện nhiệt độ 30 độ C, các cầu thủ MU đã tập bở hơi tai. Cristiano Ronaldo cũng tham gia buổi tập thêm này của đội bóng chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng và có hành độg khó coi sau trận thua của MU.
Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo không ở lại cảm ơn các CĐV cổ vũ cho MU. Anh đi qua HLV Ten Hag mà chẳng thèm liếc qua. Trợ lý Steve McClaren yêu cầu Ronaldo ở lại vỗ tay cảm ơn người hâm mộ nhưng anh từ chối và đi thẳng vào đường hầm.