Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tecno Spark 9T - Điện thoại siêu bóng bẩy như gương mà giá rẻ bất ngờ

Giải trí 06/10/2022 - 10:20

Tiếp nối POVA 3 và Camon 19 Pro, Tecno ra mắt thêm sản phẩm Spark 9T. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại thông minh này.

Tecno Spark – Dòng điện thoại dành cho gen Z

Tecno Spark là dòng điện thoại giá cả phải chăng phù hợp cho các bạn trẻ. Nên phần cứng và phần mềm của máy được thiết kế với mức giá cả phải chăng nhưng lại đảm bảo đầy đủ tính năng cần thiết phù hợp cho những hoạt động hàng ngày. Do đó, đặc trưng của dòng máy này là phong cách thiết kế, màu sắc khá nổi bật và hợp thời trang cho những bạn trẻ năng động. Và nhân vật chính đợt này là Spark 9T dòng điện thoại có tính năng camera trước rõ nét, thích hợp cho giới trẻ lưu giữ những khoảnh khắc thể hiện đầy cá tính của chính mình và chia sẻ, lan tỏa sự tự tin đó đến những người xung quanh.

Camera trước 32MP rõ nét

Tecno Spark 9T được có camera trước độ phân giải 32MP rõ nét. Đặc biệt có hỗ trợ 2 đèn flash giúp các bạn trẻ tự tin tỏa sáng trong đêm. Trong trường hợp ánh sáng yếu hay chụp ảnh ngược sáng, máy vẫn có thể giúp người dùng lấy nét gương mặt tốt hơn. Ngoài ra với công nghệ AI có thể cứu chữa bức ảnh trong những trường hợp bất khả kháng. Máy còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp hiện đại, như chế độ chụp ảnh selfie toàn cảnh có thể cùng lúc chụp tự sướng với một nhóm bạn bè.

Thêm vào đó máy còn sở hữu cụm 3 camera sau 13MP+2MP+AI, giúp máy có các chế độ chụp chân dung xóa phông, chế độ làm đẹp AI, HDR, chụp chuyển động chậm, và chụp tua nhanh, giúp các bạn có cơ hội thể hiện sự tự tin trên những nền tảng mạng xã hội mới.

Tecno Spark 9T - Điện thoại siêu bóng bẩy như gương mà giá rẻ bất ngờ - ảnh 1

Mở khóa vân tay cạnh bên – tiện lợi và nhanh gọn

Điều đáng để chú ý là một dòng điện thoại ở mức phân khúc 2-3 triệu lại được trang bị tính năng cảm biến mở khóa tiện lợi đến thế. Việc kết hợp giữ nút nguồn và cảm biến mở khóa vân tay một chạm, giúp người dùng có trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng mở khóa. Đặc biệt đối với những bạn có bàn tay nhỏ gọn, việc mở khóa cạnh bên lại trở nên vô cùng thuận tiện.

Màn hình 6.6" – Tần số quét 90Hz

Spark 9T có kích thước màn hình tương đối lớn là 6.6 inch, hoạt động trên tấm nền IPS LCD và độ phân giải là HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9 với viền mỏng. Nó cũng sáng với độ sáng màn hình là 500nits.

Khả năng hiển thị màu sắc hình ảnh được máy tái hiện tốt và chuyển động cảm ứng khá mượt mà do máy hỗ trợ tần số quét lên đến 90Hz. Đây lại là một điểm sáng trong những dòng máy trong tầm phân khúc 2-3 triệu đồng. Vì trong phân khúc này rất hiếm có những thiết bị có tần số quét 90 Hz.

Tecno Spark 9T - Điện thoại siêu bóng bẩy như gương mà giá rẻ bất ngờ - ảnh 2

Rom 64GB, Ram mở rộng lên đến 7GB

Spark 9T được trang bị bộ nhớ trong 64GB và Ram 4GB. Nhưng với công nghệ hợp nhất bộ nhớ của Tecno cho phép người dùng tùy biến ram 1/2/3GB từ việc tận dụng một phần bộ nhớ từ Rom để máy có thể nâng Ram tối đa lên mức 7GB. Nhờ công nghệ này, tốc độ khởi chạy ứng dụng tăng lên đến 43%. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không gặp trục trặc trong khi thực hiện đa nhiệm hoặc chạy các ứng dụng đòi hỏi khắt khe.

Điện thoại cũng có tính năng Super Boost, liên tục quét rác và chống phân mảnh hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thiết bị của bạn sẽ hoạt động trơn tru hơn. Về bộ nhớ, bạn sẽ nhận được 64GB dung lượng lưu trữ tích hợp, có thể mở rộng lên đến 128GB bằng cách sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

Thiết kế liền mạch, mặt lưng bóng bẩy

Chiếc điện thoại vẫn sở hữu khung viền vuông vức, mặt lưng phẳng.Cảm giác cầm nắm Tecno Spark 9T trên tay khá thoải mái, không có cảm giác bị cấn và có độ đằm nhất định.

Mặt lưng Tecno Spark 9T là điểm nhấn thiết kế chính của máy khi được làm từ nhựa bóng và mức độ hoàn thiện khá tốt. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm chiếc ốp lưng siêu ngầu mà hãng tặng kèm để hạn chế tình trạng trầy, xước máy.

Tecno Spark 9T - Điện thoại siêu bóng bẩy như gương mà giá rẻ bất ngờ - ảnh 3

Tecno Spark 9T cấu hình đủ dùng với pin 5.000 mAh sạc Type-C

Tecno Spark 9T được trang bị con chip Helio G37 của MediaTek. Đây là một con chip 8 lõi, được sản xuất theo quy trình 12nm. Nhìn chung, các bạn vẫn có thể sử dụng mọi tác vụ một cách thoải mái, trơn tru trên Tecno Spark 9T.

Điện thoại lớn cần thời lượng pin lớn. Tecno Spark 9T được trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh sẽ cho thời gian chờ ấn tượng lên đến 39 ngày, đủ cho người dùng thao tác làm việc hoặc giải trí cho cả ngày dài.

Phần mềm & các tính năng được tối ưu tốt

Máy được trang bị hệ điều hành HiOS 8.6 được phát triển trên nền Android 12. Toàn bộ trải nghiệm phần mềm đã được tinh chỉnh với các tính năng mới như Phone Cloner, Cảnh báo chống trộm, Vault 2.0, Story Album, Chế độ trẻ em và hơn thế nữa.Tecno Spark 9T là một điện thoại thông minh toàn diện với sự kết hợp phù hợp giữa các tính năng và thông số kỹ thuật để mang lại trải nghiệm tổng thể tốt.

Spark 9T hiện đang mở bán tại Shopee Mall từ ngày 10.10 – 13.10 với nhiều ưu đãi:

- Giá gốc là 3.290.000 đồng giảm còn 2.649.000 đồng

- Tặng kèm nón bảo hiểm trị giá 350.000 đồng, cùng kệ điện thoại trị giá 150.000 đồng

- Đừng bỏ qua cơ hội ưu đãi khủng này tại: https://rebrand.ly/pr-bao-spark9t