Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về?

Tuổi Teen 21/03/2023 - 23:03

Đã lâu không còn tương tác với nhau, thế nên, người hâm mộ cặp đôi Quang Linh Vlog - Thùy Tiên hiện đang vô cùng thích thú trước 1 khoảnh khắc đáng yêu của cả hai khi có động thái gửi quà về cho nhau.

Thời gian gần đây, Quang Linh Vlog và Thùy Tiên là “chiến thuyền” sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Không chỉ khán giả và đến bạn bè người thân của cả hai cũng nhiều lần tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi khiến dân tình thích thú. Từ Châu Phi sang Việt Nam, thậm chí là ngay cả đài truyền hình quốc gia cũng nhiều lần có động thái tích cực ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vừa qua, người hâm mộ vô cùng thích thú lan truyền khoảnh khắc Quang Linh Vlog ký chữ ký và gửi kèm quà tặng là 1 chai mật ong rừng về cho một “nhân vật đặc biệt ” tại quận 4, TP.HCM. Đáng nói, quận 4 được biết chính là nơi ở của Thùy Tiên.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chính vì vậy, dân tình đặt nghi vấn Quang Linh đã gửi chai mật ong này về Việt Nam dành tặng cho Thùy Tiên. Đáng nói, món quà này được một thành viên team Châu Phi đề xuất gửi về và chỉ xin chữ ký của Quang Linh một cách đầy ẩn ý. Nam youtuber ban đầu không hiểu câu chuyện nhưng sau khi được nhắc về việc gửi về quận 4, Sài Gòn thì liền cười ngại ngùng.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 3

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Về phía Thùy Tiên, mới đây, nàng hậu đã xuất hiện sang chảnh tại một sự kiện trao giải diễn ra ở TP.HCM. Theo đó, Thùy Tiên gây ấn tượng khi đổ bộ buổi lễ trao giải bằng chiếc siêu xe Rolls-Royce mang đẳng cấp của một Hoa hậu quốc tế. Trong sự kiện lần này, Thùy Tiên chọn diện một thiết kế váy đơn giản với tông màu chủ đạo trắng – vàng, “kín cổng cao tưởng” ở thân trên và xẻ tà cao khoe chân nuột ở phần dưới.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Tại buổi lễ trao giải, nàng hậu sinh năm 1998 cũng vinh dự được nhận giải thưởng Pretty Lady Of The Year. Theo đó, MGI 2021 hào hứng chia sẻ: “Đây quả thực là một niềm vui lớn với Tiên và cũng là động lực để Tiên cố gắng, hoạt động hăng say hơn nữa trong hành trình tỏa sáng của riêng mình để truyền cảm hứng cho nhiều người phụ nữ khác”.

Hậu sự kiện, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi dự tiệc thân mật cùng nhiều quan khách đến sự kiện. Nàng hậu cũng rất nhanh chóng được mời đến quầy rượu để thưởng thức các món đồ uống thượng hạng. Tuy nhiên, trong đó đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc nàng hậu được nhân viên pha chế “đẩy thuyền” với Quang Linh.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 6

Cụ thể, nhân viên pha chế nói với Thùy Tiên: “Tự nhiên có 1 câu chuyện vui là nhớ xem các đoạn clip của Tiên khi đi Châu Phi. Tiên uống thử đi chắc chắn sẽ nhớ, nhớ Châu Phi rất nhiều”. Đáp lại, nàng hậu ngượng ngùng trả lời nhưng vẫn chọn vị mật ong làm món uống: “Ủa, tự nhiên nhớ mùi gì ở Châu Phi. Em nghe qua anh kể thôi thì cho phép em chọn vị mật ong”.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, còn chưa kịp thưởng thức món uống thì Thùy Tiên đã nhanh chóng bỏ đi. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu vì ngại ngùng việc bị nhắc đến Quang Linh tại Châu Phi nên né tránh tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Thùy Tiên bỏ đi vì chưa đủ t.uổi để thưởng thức món đồ uống sau khi bị nhắc nhở.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đầu năm 2023, các thành viên team Châu Phi gồm: Tiến Nguyễn, Hùng Kaka, Linh Philip và bé Điệp đã về Việt Nam để đón Tết. Về phía Quang Linh, anh vẫn ở lại tại Angola để lo liệu công việc. Tại Việt Nam, các thành viên team Châu Phi không chỉ có dịp đoàn tụ với gia đình mà con có rất nhiều hoạt động ý nghĩa tại quê nhà.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 8

Được biết, sau khi các thành viên quay lại Angola, Quang Linh Vlog cùng Lindo và bố con Lôi Con sẽ lên đường về Việt Nam. Trước đó, Quang Linh cho biết không về Việt Nam vì công việc tại trang trại rất nhiều việc nên cần có người ở lại để quản lý. Chính vì vậy, chàng trai xứ Nghệ đã quyết định ở lại trang trại và đợi khi team Châu Phi quay lại làm việc sẽ lên đường về Việt Nam sau.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 9

Về phía các thành viên team Châu Phi, tại Việt Nam vừa qua, mọi người đã có hoạt động vô cùng ý nghĩa khi cùng hoa hậu Thùy Tiên xây trường học t.rẻ e.m vùng cao. Được biết, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã chính thức khởi hành chuyến hành trình “Điểm trường yêu thương”.

Đây là dự án xây trường học cho t.rẻ e.m vùng cao mà Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cùng team Châu Phi đã ấp ủ thời gian qua. Team Châu Phi tiết lộ cho biết khoảng tháng 5 khi các điểm trường xây xong, Quang Linh sẽ về Việt Nam để khánh thành trường cùng Thùy Tiên.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chị gái Quang Linh Vlog "bóc" loạt bí mật chấn động của em trai, hé lộ luôn ngày về VN gặp Thùy Tiên

Mới đây, team Châu Phi gồm Tiến Nguyễn và Linh Philip bất ngờ cùng nhau xuất hiện trên livestream cùng chị gái Quang Linh. Tiến Nguyễn cho biết hiện tại vẫn còn ở Việt Nam để tháng tới tiếp tục cùng Thùy Tiên khảo sát điểm trường ở Nghệ An xây trường cho các em học sinh. Sau khi khảo sát xong điểm trường sẽ quay lại Angola làm việc và hội ngộ cùng mọi người.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 11

Đáng nói, trong livestream, chị gái Quang Linh gây chú ý khi chia sẻ nhiều bí mật về Quang Linh. Theo đó, chị gái Quang Linh cho biết chị em trong nhà cũng thường xuyên tị nạnh công việc nhà với nhau: "Ngày xưa 1 người bê mâm cơm ra thì 1 người phải bê nồi cơm điện ra, 1 người rửa bát thì 1 người úp bát không thì đuổi nhau quanh nhà.".

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Khi bị các anh em trong team tố chuyện lười tắm: "Ngày xưa ở nhà có chăm tắm, giặt quần áo không mà sao qua bên này chả bao giờ giặt quần áo, 1 tuần tắm 1 lần thế", chị gái Quang Linh thẳng thừng tiết lộ: "Không không, không có chăm tắm". Mọi người trong team Châu Phi ngay sau đó không quên cà khịa Quang Linh chuyện chà sạch đôi dép mà Thùy Tiên từng đi để giữ gìn: "Linh lười tắm nhưng mà dép thì cọ sạch lắm. Ở bên này hay bốc phét kêu hồi xưa ở nhà chăm tắm lắm, mà tại qua bên này mới lười thôi. Phét quá Linh ơi" - Tiến Nguyễn tiết lộ.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 13

Bên cạnh đó, chị gái Quang Linh cũng tiết lộ nhiều sở thích khác của nam youtuber nổi tiếng như thích mặc quần đùi hoa hòe và đến cấp 1 mới cai sữa: "Ngày xưa ở nhà Linh thích mặc quần đùi hoa hòe lắm, hồi bé hay mặc quần hoa lắm. Cai sữa thì lâu đấy, Linh phải tới tầm cấp 1 mới cai sữa".

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 14

Bên cạnh đó, Team Châu Phi tiết lộ cho biết khoảng tháng 5 khi các điểm trường xây xong, Quang Linh sẽ về Việt Nam để khánh thành trường cùng Thùy Tiên. Đầu năm 2023, các thành viên team Châu Phi gồm: Tiến Nguyễn, Hùng Kaka, Linh Philip và bé Điệp đã về Việt Nam để đón Tết. Về phía Quang Linh, anh vẫn ở lại tại Angola. Được biết, vì giấy tờ chưa hoàn thành kịp Lôi Con sẽ về Việt Nam sau cùng Quang Linh và Lindo.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, sau khi các anh em trong team quay lại Angola, Quang Linh Vlog cùng Lindo và bố con Lôi Con sẽ lên đường về Việt Nam. Trước đó, Quang Linh cho biết không về Việt Nam vì công việc tại trang trại rất nhiều nên cần có người ở lại để quản lý. Chính vì vậy, chàng trai xứ Nghệ đã quyết định ở lại trang trại và đợi khi team Châu Phi quay lại làm việc sẽ lên đường về Việt Nam rồi sau đó khởi hành sang Pháp cùng Thùy Tiên.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 16

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ khoảnh khắc Quang Linh, Lindo và bố con Lôi Con đặt chân về tới Việt Nam. Nam Youtuber xứ Nghệ cũng cho biết giấy tờ của Lôi Con đã hoàn tất và sẵn sàng cùng team Châu Phi khám phá vùng đất hình chữ S. Quang Linh hé lộ, chuyến đi này, anh sẽ tạo điều kiện để anh em Angola có thể du lịch, trải nghiệm văn hóa của Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 17

Về phía các thành viên team Châu Phi, tại Việt Nam vừa qua, mọi người đã có hoạt động vô cùng ý nghĩa khi cùng hoa hậu Thùy Tiên xây trường học t.rẻ e.m vùng cao. Được biết, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã chính thức khởi hành chuyến hành trình"Điểm trường yêu thương". Đây là dự án xây trường học cho t.rẻ e.m vùng cao mà Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cùng team Châu Phi đã ấp ủ thời gian qua. Điểm đến đầu tiên của nhóm là Tiểu học Xéo Hồ, xã biên giới Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 19

ADVERTISEMENT

Sau khi khảo sát, team Châu Phi cùng Thùy Tiên đã quyết định xây trường ở điểm đang có nhiều em theo học nhất. Trong chuyến hành trình, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã có những phút giây vui vẻ và thân thiết với nhau. Ngay sau đó, Quang Linh Vlog cũng xuất hiện và trò chuyện cùng mọi người.

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 20

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Được biết, số tiền để xây dựng trường học này do Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs gây quỹ được từ những buổi livestream của cả hai thời gian qua. Trước đó, cả hai gây sốt khi cùng nhau đồng hành trong hành trình thiện nguyện tại Châu Phi. Thời gian tới, người hâm mộ hy vọng Quang Linh sẽ sớm sắp xếp ổn thỏa công việc tại Angola để về Việt Nam thăm người thân cũng như hội ngộ nàng hậu Thùy Tiên. Hiện tại, dân tình ai cũng háo hức chờ đến ngày nam youtuber nổi tiếng cùng các anh em Châu Phi về Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Team Châu Phi gửi quà “khủng” về Việt Nam, Quang Linh Vlog làm chuyện chấn động trước ngày về? - ảnh 22

Quang Linh Vlog bị fan soi sắp về đến VN, lên danh sách nơi ghé thăm không quên "nóc nhà" Thùy Tiên? Việc tất bật hoàn tất nhiều công việc tại Angola và thưởng Tết sớm cho nhân viên, Quang Linh Vlog được nhiều fan nghi ngờ sẽ sớm về Việt Nam. Tuy nhiên, anh chàng hiện vẫn khá kín tiếng về vấn đề này khiến fan vô cùng mong...

Chia sẻ