Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Tất cả những cầu thủ giỏi đều phải ở Barcelona"

Thể thao 29/11/2022 - 00:05

Pedri đã có những chia sẻ về tương lai của một người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha.

 

Dù không có nhiều cơ hội góp mặt trong đội hình chính Real Madrid, nhưng Marco Asensio vẫn nhận được niềm tin lớn từ HLV Luis Enrique. Ở trận đấu khai màn vừa qua giữa tuyển Tây Ban Nha và Costa Rica, chân sút sinh năm 1996 ra sân ngay từ đầu và thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Không chỉ đóng góp 1 bàn vào thắng lợi hủy diệt 7-1 của La Roja, Asensio còn cho thấy sự liên kết chặt chẽ với các vệ tinh còn lại, qua đó giúp những đợt hãm thành trở nên đồng bộ và đảm bảo tính hiệu quả.

 Asensio có màn trình diễn khá tốt ở trận ra quân.

  • "Tôi không muốn biến mình thành kẻ ngốc ở Barca"

  • Vì sao Real không cần Ronaldo?

Chứng kiến cách Asensio phối hợp ăn ý cùng những Ferran Torres hay Pedri, nhiều NHM Barcelona đã nghĩ về viễn cảnh bộ ba này có thể tái hợp cùng nhau trong màu áo của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Asensio đang đứng trước nhiều đồn đoán về việc rời Real, sau quãng thời gian dài bị thất sủng. Hơn thế nữa, hợp đồng giữa anh và Los Blancos chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải. Vì vậy, tiền đạo 26 tuổi hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình bến đỗ phù hợp hơn mà không gặp nhiều trở ngại.

Mới đây, Pedri cũng đã lên tiếng về tương lai người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha.

"Vẫn còn phải xem điều gì sẽ xảy ra với hợp đồng của Marco Asensio, nhưng tôi nghĩ Tuy nhiên, tôi không giỏi thuyết phục bất kỳ ai."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:55 25/11/2022