Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng quà, động viên các tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc

Chính trị 06/02/2023 - 21:02

- Sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, ngành đoàn thể huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) là nguồn động viên lớn để các tân binh vượt qua khó khăn, rèn luyện tốt, thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc.

Tặng quà, động viên các tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc

Sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, ngành đoàn thể huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) là nguồn động viên lớn để các tân binh vượt qua khó khăn, rèn luyện tốt, thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc.

Ủy ban MTTQ huyện Can Lộc phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện vừa tổ chức tặng quà cho gia đình các tân binh có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Tặng quà, động viên các tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc - ảnh 1

Đoàn trao quà cho tân binh xã Thượng Lộc.

15 suất quà (500 ngàn/suất) đã được trao cho các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn, tình nguyện thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023 ở các xã: Thượng Lộc, Mỹ Lộc, Thanh Lộc.

Tặng quà, động viên các tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc - ảnh 2

Đoàn trao quà cho tân binh xã Mỹ Lộc.

Tại gia đình các tân binh, các thành viên trong đoàn gửi lời cảm ơn các gia đình đã chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, tạo điều kiện để huyện đảm bảo con số và chất lượng tân binh. Đồng thời, động viên các tân binh ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tặng quà, động viên các tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc - ảnh 3

Đoàn động viên, trao quà gia đình tân binh ở xã Thanh Lộc.

Các tân binh đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo lính, nguyện cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đạt Võ