Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc

Game 03/10/2022 - 11:48

Nhân dịp game Ngọc Rồng Tam Quốc chính thức open beta, nhà phát hành game Ngọc Rồng Tam Quốc gửi tặng độc giả 2Game 510 giftcode giá trị

Giới thiệu về game Dragon Ball Three Kingdoms:

ADVERTISEMENT

Dragon Ball Three Kingdoms là game OGM thuộc thể loại ma trận chiến thuật với đồ họa 2D quen thuộc và tạo hình nhân vật theo phong cách chibi quyến rũ. Người chơi sẽ chỉ huy một đội quân hùng mạnh với nhiều binh chủng và họ được dẫn dắt bởi những vị tướng kiệt xuất thời Tam Quốc như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Lữ Bố …

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi dễ dàng, Dragon Ball Three Kingdoms Ngày Ra Mắt Chính Thức đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc. Có thể thấy trong ngày đầu Open Beta, người chơi hầu như không gặp phải tình trạng giật lag, quá trình trải nghiệm game diễn ra vô cùng mượt mà và thoải mái.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 2

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 3

Cũng trong dịp này, Dragon Ball of the Three Kingdoms đã chính thức ra mắt phiên bản iOS, đây là một tin vui cho những game thủ đang mong chờ sự xuất hiện của siêu phẩm này trong phiên bản “quả táo cắn dở”.

ADVERTISEMENT

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Không dừng lại ở đó, fanpage game Ngọc Rồng Tam Quốc cũng đang tổ chức nhiều sự kiện chào mừng Open Beta như Treo Avatar & Cover, Bình chọn 5 sao cho game và Hỗ trợ nhận quà khủng. Đồng thời, ban điều hành game Ngọc Rồng Tam Quốc cũng tung ra chuỗi sự kiện trong game cực kỳ hấp dẫn để chào đón sự kiện đặc biệt này.

Sau một ngày ra mắt thành công, Ngọc Rồng Tam Quốc đã gửi đến độc giả bộ gift code sát thủ bao gồm:

Video đang HOT

- Nguyenbao * 100

- Gói Băng Lv1 * 5

- Vàng * 10.000

- Tượng đồng * 5

Hãy cùng trải nghiệm thế giới Tam Quốc Chibi ngay bây giờ với Dragon Ball of the Three Kingdoms!

Fan page: https://www.facebook.com/ngocrongtamquoc/

Sẵn sàng nhập vai "100%" Tam Quốc với Siêu Thần Quân Sư, đánh một mình là chuyện thường, vạn quân dàn trận theo mới là thú vị

Chắc hẳn Tam Quốc luôn là cái "kho" đề tài muôn thuở của game thủ nói riêng và các NPH nói chung, có thể thấy vì niềm yêu thích với bộ truyện này quá lớn nên rất nhiều tựa game mobile hiện nay được phỏng theo nguyên tác của Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Năm 2022, với nhiều thay đổi trên thị trường game mobile, Siêu Thần Quân Sư sẵn sàng "trình làng" với một sứ mệnh mới, vẫn là dòng game chiến thuật được nhiều game thủ yêu thích nhưng sẽ hoàn hảo hơn với chất nhập vai nhiều hơn, không đi theo những lối mòn cũ, game thủ cũng sẽ không còn "cô đơn" như những game thẻ tướng thông thường khác.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 6

Vì sao Siêu Thần Quân Sư dám khẳng định mình đặc biệt hơn, hoàn hảo hơn so với những phiên bản khác của thị trường, minh chứng rõ ràng nhất đó chính là:

Binh chủng, thay vì phải một mình hành tẩu trên con đường thống nhất giang sơn bạn sẽ có thêm hàng loạt những binh chủng đi theo "hậu thuẫn" cho mình. Bạn sẽ không còn đơn độc trên chiến trường nữa, hãy nhớ sau lưng bạn luôn là binh lính hết lòng trung thành với lý tưởng của bạn.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tính năng này sẽ phần nào đó mang đến cho bạn cảm giác như mình đang điều binh khiển tướng "thực thụ" như trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, dẫn theo quân lính của mình dàn trận và chiến đấu cũng chính là một nét đặc trưng làm nên sự thú vị của bộ truyện này. Bởi vậy khi chiến đấu dù ít hay nhiều bạn cũng sẽ cảm nhận được cái "thực" của sự hoành tráng đó, đồng thời cũng như chính mình đang ở trong bộ truyện vậy!.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, không chỉ đứng cho "đẹp đội hình", dàn binh chủng này có tính tương khắc cao, gồm 4 loại binh chủng khác nhau, đòi hỏi bạn sẽ phải dùng cả đến trí và lực của mình sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất để khống chế đối phương. Cũng chính điều này sẽ làm bạn không hề "chùn bước" hay "run chân" trước những kẻ địch mạnh, bạn hoàn toàn có thể lội ngược dòng và khống chế được chúng nhờ vào nước đi cùng với binh chủng của mình.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 9

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nếu dùng một từ để nói về tính năng này, ắt hẳn chúng ta phải dùng đến từ "đa dạng", binh chủng sẽ bạn đa dạng hơn về chiến thuật trong lối chơi, đa dạng hơn về cách sắp xếp đội hình... Tất cả sẽ tạo nên cách chơi mới lạ, không phải tựa game nào cũng sẵn sàng "đưa" những cái mới vào trong game của mình như Siêu Thần Quân Sư.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Có thể nói đây chính là tin vui cho nhiều game thủ cũng như lối mòn của những game chiến thuật cũ, thế nhưng đó cũng chính là sự "liều lĩnh" và dám thử thách của tựa game này, qua đánh giá chúng tôi thấy rằng Siêu Thần Quân Sư dù có liều lĩnh nhưng cũng chỉ với một mục đích mang đến trải nghiệm tốt nhất và những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho người chơi mà thôi.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 12

Không chỉ có Binh chủng, Siêu Thần Quân Sư cũng "update" rất nhiều cái mới cho các game thủ, điển hình phải kể đến đó là tính năng Quốc chiến. Thậm chí, bạn không còn "cô đơn" trên chiến trường, với tính năng này bạn có thể "thẳng tay" trừng trị những kẻ khác, tăng thêm phần "kích thích" khi chơi game và cũng là tiền đề để bạn thành công hơn trên con đường thống nhất giang sơn của mình.

ADVERTISEMENT

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 13

Với Siêu Thần Quân Sư, chắc chắn bạn sẽ chơi game không "nhàm chán" bơi tài nguyên nơi đây vô cùng phong phú và dồi dào bởi những con số: 3 quốc gia, 99 thành trì, 3 thành chính, 9 thành phố, 3 căn cứ, 84 thôn trấn... Đây chính là bản đồ rộng lớn của tựa game này, bạn sẽ tha hồ khám phá, cày và "chiến" liên tục để tăng lực chiến mà không sợ chán.

Nhìn lại dàn nhân vật Tam Quốc của Siêu Thần Quân Sư để hiểu rằng vì sao nó được "đồn thổi" là một tựa game đẹp nhé, với dàn nhân vật "oách" thế này cùng tính khắc chế cao, chắc hẳn bạn sẽ thấy căng "não" từng giờ.

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 14 ADVERTISEMENT

Dàn nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 15

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Ngoại trang hấp dẫn khi tăng lực chiến nhân vật

Tặng 510 Giftcode Game Ngọc Rồng Tam Quốc - ảnh 17

Game sẽ ra mắt vào 9/3 tới, các bạn có thể đăng ký trước .

Game đấu tướng kinh điển 6vs6 – Thiếu Niên Vô Song mở đăng ký trước, báo danh nhận tướng cam Tiểu Kiều Mang nhiều nét chấm phá, Thiếu Niên Vô Song "chào sân" bằng sự kiện đăng ký trước đầy sôi động, sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới. Chính thức "xưng tên" trên bản đồ game Việt, Thiếu Niên Vô Song tạo cho mình nét riêng nhờ lối...

Chia sẻ