Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng 415 Giftcode Game Hoa Thiên Cốt Web

Game 05/10/2022 - 11:49

Nhân dịp ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt phiên bản Big Update Đại Chiến Tiên, NPH VTC Intecom gửi tặng độc giả giftcode giá trị 2Game 415

Giới thiệu về Trang web Nôi Hoa Thiên:

ADVERTISEMENT

Hoa Thiên Cốt là webgame được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng đang gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay. Với tốc độ phát triển thần tốc và đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng, webgame Hoa Thiên Cốt sẽ “thay đổi diện mạo” với bản Big Update của Đại Chiến Tiên vào ngày 22/01.

Không chỉ mang đến sự thay đổi toàn diện, phiên bản Big Update tiếp theo hứa hẹn sẽ khiến nhiều người chơi “phải lòng” tựa game này hơn nữa. Những tính năng mới, độc đáo xuất hiện không chỉ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mà còn giúp tăng mức độ tương tác và cạnh tranh giữa những người chơi trong game.

Tặng 415 Giftcode Game Hoa Thiên Cốt Web - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Đại Chiến Tiên Nhân chính thức khai mở vào 0h00 ngày 22/01/2016

Cũng trong sự kiện này, webgame Hoa Thiên Cốt xin gửi tặng đến toàn thể người chơi bộ giftcode cực kỳ giá trị làm quà hỗ trợ người chơi trong giai đoạn đầu khám phá game. Hãy cùng nhau trải nghiệm webgame Hoa Thiên Cốt để tận hưởng cảm giác Pk xuyên không ngay hôm nay nhé.

Webgame Hoa Thiên Cốt đã và đang thu hút rất nhiều người chơi, trong đó có Bảo Thy, Trang Moon, Hồ Quang Hiếu, Trấn Thành, … Hoa Thiên Cốt sẽ tổ chức một đợt Big Update mới với những tính năng siêu đặc sắc và những điều mới lạ sẽ xuất hiện vào lúc 2h00. trong ngày 22/01/2016 như: Kết Hôn – Ly Hôn, Chiến Trường Cổ Thần – Vạn Cung, Đấu Trường Liên Server, Lãnh Địa Chiến, Ma Cung Tam Bảo.

Video đang HOT

Trang chủ: https://hoathiencot.vtcgame.vn

MEM Fish Tặng Giftcode Cho Game Thủ 2Game

Hướng dẫn nhận mã quà MEM Fish: Trong đợt phát mã quà tặng game MEM Fish lần này, độc giả sẽ nhận quà thông qua 3 bước đơn giản quen thuộc từ hệ thống và 1 bước miễn phí từ nhà phát hành yêu cầu, nếu có:

ADVERTISEMENT

1 / Nhận mã quà game Vòng Quay May Mắn MEM Cá mỗi ngày từ NPH

- Like và share bài viết để nhận code độc ​​quyền trên các trang mạng xã hội
- Chuyển tiếp một bình luận có nội dung như email hoặc số điện thoại
- Những người may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để chúng tôi gửi mã bao gồm quà tặng giá trị lớn đến địa chỉ email của họ hoặc qua tin nhắn văn bản trên điện thoại di động.

Ngoài ra còn rất nhiều mã vip game MEM Fish sẽ được tặng vào ngày 20 hàng tháng dựa trên lượt rút thăm may mắn nhất.

2 / Nhân mã quà game MEM Fish trực tiếp trong trình cài đặt

Do lượng người chơi nhiệt tình tham gia để nhận thưởng nên hiện nay mã game MEM Bắn Cá đã được gửi trực tiếp trong game khi bạn kích hoạt số điện thoại.

Tải game để nhận ngay mã quà tặng nhé!

Ghi chú:

- Không nhận được mã trên máy tính hoặc trên trình giả lập máy tính!
- Mỗi máy, mỗi nick chỉ được nhận và ăn mã 1 lần
- Nếu tải xuống không hiển thị mã, hãy lấy thiết bị khác để kiểm tra nó! Nếu không có cỏ, hệ thống sẽ không thể chơi cho đến ngày hôm sau!

3 / Nhận mã game MEM Fish qua trang chủ của game

Tặng 415 Giftcode Game Hoa Thiên Cốt Web - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bạn vào link https://ifish.mobo.vn/teaser rồi bấm vào chữ mã số quà tặng. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện bảng tải ứng dụng Mobo - Mạng xã hội của những người chơi game, Bạn chỉ cần tải về máy tính với hệ điều hành tương ứng và nhận mã quà game MEM Fish. bạn cũng có thể tham gia sự kiện trang người hâm mộ để nhận mã VIP cho trò chơi Bắn cá MEM.

Thật đơn giản là bạn đã có cách nhận mã quà game MEM Fish rồi.

4 / Nhận mã quà MEM Fish trực tiếp qua hệ thống website

Vẫn giữ lối chơi thông thường, nhiệm vụ của người chơi lúc này chỉ đơn giản là cố gắng bắn trúng càng nhiều cá càng tốt, nhưng MEM cá di động đã tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt giúp game trở nên gần gũi nhất với dòng game Bắn cá máy thùng đang gây sốt tại các siêu thị, trung tâm giải trí thời gian gần đây.

Tặng 415 Giftcode Game Hoa Thiên Cốt Web - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngoài việc giúp người chơi có thêm cơ hội kiếm vàng bên cạnh trò bắn cá truyền thống, MEM Fish còn bổ sung thêm nhiều mini game hấp dẫn như: Bánh Xe Bí Ẩn, Tài Xỉu... Với các mini game dễ chơi. Có như vậy, túi tiền của người chơi sẽ ít bị "cạn túi" hơn.

Hướng dẫn sử dụng mã quà tặng MEM Fish

Manga Siêu Đẳng Tặng Giftcode Cho Game Thủ 2Game Nhận ngay Gift Code game mobile online Manga mới nhất và giá trị nhất của NPH Game, nhanh tay trước tất cả người chơi Manga Siêu Quậy. Hướng dẫn nhận mã quà Manga Siêu Quậy: Trong đợt phát code game Manga Siêu Quậy này, độc giả sẽ nhận...

Chia sẻ