Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tài tử ''Trái tim mùa thu'' Song Seung Hun phát tướng khó nhận ra

Giải trí 25/03/2023 - 00:57

Hình ảnh của nam tài tử Song Seung Hun mới đây đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh luận của công chúng.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nam diễn viên "Trái tim mùa thu" Song Seung Hun đã khiến nhiều người bất ngờ khi lộ vẻ ngoài phát tướng. Thậm chí nhiều người nhận xét khó có thể nhận ra anh vì quá khác lạ.

Tài tử ''Trái tim mùa thu'' Song Seung Hun phát tướng khó nhận ra - ảnh 1

Hình ảnh phát tướng của Song Seung Hun gây chý ý.

Có thể thấy, đường quai hàm góc cạnh sắc sảo như tượng điêu khắc của nam tài tử đã biến mất. Tuy vẫn sở hữu cặp lông mày đậm nét, đôi mắt to và sống mũi cao nhưng so với vẻ ngoài trước đó thì diện mạo phát tướng của Song Seung Hun có sự khác biệt lớn.

Tài tử ''Trái tim mùa thu'' Song Seung Hun phát tướng khó nhận ra - ảnh 2

Một số cư dân mạng bình luận Song Seung Hun tăng cân giờ có nét quyến rũ riêng, nhưng đa phần bày tỏ bất ngờ. Nhiều người còn cho rằng tuổi tác đã dần khiến nam tài tử đánh mất phong độ. Bên cạnh đó có không ít ý kiến rằng hình ảnh này là sản phẩm của photoshop hoặc nam diễn viên chấp nhận tăng cân để phù hợp với vai diễn mới.

Tài tử ''Trái tim mùa thu'' Song Seung Hun phát tướng khó nhận ra - ảnh 3

Ra mắt với vai trò người mẫu, Song Seung Hun đã nhanh chóng gây chú ý vì ngoại hình nổi bật. Sở hữu chiều cao 1m79, đôi chân dài cùng gương mặt điển trai, đậm chất điện ảnh, Sau đó Song Seung Hun rẽ ngang sang diễn xuất và nhanh chóng gặt hái được thành công. Năm 2000, tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng toàn châu Á với bộ phim kinh điển "Trái tim mùa Thu" hợp tác cùng Song Hye Kyo và Won Bin. Thành công vang dội của bộ phim đã giúp Song Hye Kyo, Won Bin và Song Seung Hun lên hàng siêu sao. Cho đến hiện tại, sau hơn 20 năm dàn diễn viên "Trái tim mùa thu" vẫn là những tên tuổi hot nhất trong làng giải trí xứ Kim chi.

Ngoài ra, Song Seung Hun cũng ghi dấu loạt phim ăn khách như "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Khi người đàn ông yêu", "Player", "Tình cảm thứ ba"…