Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tài tử ''Mật vụ Kingsman'' Peter Hardy chết đuối khi lặn biển

Giải trí 21/03/2023 - 02:04

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên Peter Hardy qua đời ở tuổi 66 khi lặn ở bãi biển Fremantle, Tây Úc.

Nguồn tin cho biết, nam diễn viên 66 tuổi Peter Hardy qua đời tại một bãi biển ở Fremantle, Tây Úc vào tuần trước. Nguyên nhân cái chết của Peter Hardy được xác định do anh gặp tai nạn khi lặn với ống thở. Dù được người dân phát hiện và thực hiện hô hấp nhân tạo trong khi chờ nhân viên y tế đến cấp cứu nhưng nam diễn viên không qua khỏi. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ tai nạn gây nên cái chết của Peter Hardy.

Tài tử ''Mật vụ Kingsman'' Peter Hardy chết đuối khi lặn biển - ảnh 1

Nam diễn viên Peter Hardy.

Được biết, Peter Hardy đang sinh sống ở Anh và mới trở về Úc để thăm mẹ già. Ngay sau khi thông tin về sự ra đi của Peter Hardy, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ thương tiếc đến anh.

Peter Hardy sinh ra ở Perth, Úc vào năm 1957. Peter Hardy ban đầu là ca sĩ và nghệ sĩ guitar. Sau đó anh tham gia làm diễn viên kịch và có hơn 1.500 buổi biểu diễn trong sự nghiệp. Một trong những vở nhạc kịch nổi tiếng của anh là "Mamma Mia". Ngoài ra, anh cũng là diễn viên tham gia nhiều bộ phim ăn khách và chương trình truyền hình nổi tiếng của Úc. Sau thời gian, anh chuyển đến London sống (Anh) và tiếp tục sự nghiệp diễn viên. Những phim ghi dấu ấn của anh như "Chopper", "Mục tiêu khó diệt 2", "Kingsman: Khởi nguồn", "Mật vụ Kingsman" ...