Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tài tử Marvel khởi sắc sau khi cai nghiện

Kinh tế 21/03/2023 - 01:43

David Dastmalchian từng sa đọa với lối sống buông thả, ngập trong rượu và chất cấm trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất.

Tài tử Marvel khởi sắc sau khi cai nghiện - ảnh 1

David Dastmalchian tiết lộ quá khứ nghiện ngập trước khi tham gia diễn xuất. Ảnh: Forever Geek.

Theo Page Six, tài tử David Dastmalchian có khoảng thời gian 5 năm chìm đắm trong ma túy. Cuộc đời ngôi sao Ant-Man khởi sắc khi anh quyết tâm cai nghiện và dấn thân vào con đường diễn xuất. Tại buổi ra mắt bộ phim mới Boston Strangler, Dastmalchian tự hào chia sẻ về cuộc sống 20 năm qua.

“Tôi bày tỏ lòng biết ơn vô tận với tất những điều tốt đẹp mà mình nhận được trong 2 thập kỷ qua. Cuộc sống của tôi đã không còn ma túy và rượu. Giờ đây, tôi tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và nghĩ về những nhân vật mà mình muốn thể hiện", Dastmalchian trải lòng.

Diễn viên 47 tuổi từng nhắc đến chứng nghiện ma túy khi chấp bút kịch bản cho trong bộ phim Animals (2014). David Dastmalchian cũng thủ vai chính trong phim.

Tài tử Marvel khởi sắc sau khi cai nghiện - ảnh 2

David Dastmalchian nổi bật khi góp mặt trong loạt phim Ant-Man. Ảnh: Hollywood Reporter.

Trong quá khứ, David Dastmalchian bắt đầu sử dụng ma túy tại trung học. Nam diễn viên trở nên thiếu kiểm soát khi theo học sân khấu tại Đại học DePaul (Chicago, Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, anh trở thành người vô gia cư và dành 2 năm sống trong ôtô của mình.

Dastmalchian bắt đầu hành trình cai nghiện khi gia đình đưa anh vào bệnh viện tâm thần. Nhờ quá trình điều trị tích cực, anh nhanh chóng được chuyển sang cơ sở cai nghiện và dần trở về với cuộc sống đời thường.

Trong loạt phim Ant-Man, David Dastmalchian vào vai Kurt là người bạn và thành viên thuộc nhóm trộm cắp của Scott Lang (Paul Rudd). Tới Ant-Man and the Wasp: Quantumania, anh đảm nhiệm phần lồng tiếng và diễn hoạt CGI cho Veb, một sinh vật tại giới lượng tử.

Ngôi sao 47 tuổi cũng là diễn viên hiếm hoi xuất hiện trong cả hai vũ trụ Marvel và DC. Dastmalchian từng góp mặt trong bom tấn The Suicide Squad (2021) của đạo diễn James Gunn. Trong phim, anh thủ vai Polka-Dot Man, một nhân vật có tính cách lập dị với khả năng điều khiển các chấm tròn đa sắc gây sát thương cho kẻ thù.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.