Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Tại sao cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại phải đợi 2 tuần để nói với NHM M.U sự thật?"

Thể thao 18/08/2022 - 03:01

Gary Neville đã kêu gọi Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng của anh về tình trạng ở Manchester United.

 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đe dọa sẽ vén màn "sự thật" liên quan đến tin đồn muốn rời United của anh, cho biết sẽ lên tiếng "trong vài tuần". Anh nói điều này sau khi có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 37 tuổi rất muốn rời Old Trafford và muốn gia nhập một câu lạc bộ đá Champions League.

Neville, người đã giành được 3 chức vô địch Premier League tại Old Trafford cùng CR7, đã thúc giục anh lên tiếng ngay bây giờ và cải thiện sự khởi đầu tồi tệ của câu lạc bộ cho mùa giải này, vì họ hiện đang xếp cuối Premier League sau 2 trận đấu.

Neville nói: " Hãy đứng lên ngay bây giờ và nói. Câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng và nó cần những nhà lãnh đạo dẫn dắt."

  • Cristiano Ronaldo: "100 tin họ viết về tôi, chỉ có 5 là đúng"

  • Viện binh trở lại, thái độ của Ronaldo khi tới sân tập M.U

 Ronaldo vừa lên tiếng chỉ trích truyền thông.

United khẳng định rằng Ronaldo sẽ không bị bán trong vài tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè - bất chấp những báo cáo gần đây rằng HLV Erik ten Hag sẵn sàng bán tiền đạo huyền thoại. Nhưng Ronaldo đã phủ nhận những thông tin này và với 2 tuần còn lại của phiên chợ hè, khả năng anh ra đi là không cao,

Ronaldo viết: "Họ sẽ biết sự thật khi họ phỏng vấn trong vài tuần nữa. Các phương tiện truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong 100 tin tức về tôi trong vài tháng qua, chỉ có 5 tin đúng. Hãy tưởng tượng nó như thế nào."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:22 17/08/2022