Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Suri đang cùng mẹ tìm trường đại học, Tom Cruise bị ''ghẻ lạnh'' và không được tham gia vào cuộc đời con gái

Giải trí 25/03/2023 - 00:56

Tom Cruise được cho là không còn mối liên hệ nào với con gái Suri từ năm 2013, một năm sau khi anh và Katie Holmes ly hôn.

Con gái 16 tuổi của Katie Holmes và Tom Curise được cho là đã nộp đơn vào các trường đại học. Nói riêng với DailyMail, Katie Holmes chia sẻ rằng Suri, người sẽ tròn 17 tuổi vào tháng tới, đã có suy nghĩ về tương lai của mình, bao gồm cả việc theo học một trường cao đẳng thời trang ở New York.

“Suri đang nộp đơn vào các trường học khắp nơi. Katie thực sự muốn con bé ở lại New York để cả hai có thể gần nhau. Katie rất tự hào nhưng cũng cực kỳ bảo vệ Suri quá mức”, người trong cuộc tiết lộ nữ diễn viên cảm thấy choáng ngợp trước ý tưởng cho con gái mình đi học đại học.

Suri đang cùng mẹ tìm trường đại học, Tom Cruise bị ''ghẻ lạnh'' và không được tham gia vào cuộc đời con gái - ảnh 1

Tom Cruise không liên quan gì đến cuộc sống của Suri

Trong khi, Katie Holmes tham gia rất nhiều vào quá trình nộp đơn, giúp con gái thực hiện bước tiếp theo trong cuộc đời, thì ngôi sao “Nhiệm vụ bất khả thi” lại không đóng vai trò nào trong quá trình này khi bị Suri ghẻ lạnh từ năm 2013, một năm sau khi cả hai ly hôn.

Suri đang cùng mẹ tìm trường đại học, Tom Cruise bị ''ghẻ lạnh'' và không được tham gia vào cuộc đời con gái - ảnh 2

Suri đang cùng mẹ tìm trường đại học, Tom Cruise bị ''ghẻ lạnh'' và không được tham gia vào cuộc đời con gái - ảnh 3

Tom Cruise bị con gái ghẻ lạnh, một năm sau khi anh ly hôn với Katie Holmes

Theo Daily Mail, Suri và Tom không còn giữ liên lạc với nhau. "Suri không còn biết mặt bố mình nữa. Cô cũng không dành thời gian cho ông ấy trong một thập kỷ. Suri không đi xem phim của ông và Tom không có vai trò gì trong cuộc sống của cô bé”, nguồn tin nói.

Suri đang cùng mẹ tìm trường đại học, Tom Cruise bị ''ghẻ lạnh'' và không được tham gia vào cuộc đời con gái - ảnh 4

Katie Holmes giành được quyền nuôi Suri. Cô can thiệp và giúp đỡ con gái rất nhiều trong việc nộp đơn vào các trường

Mặc dù không có liên hệ gặp gỡ trực tiếp với con gái nhưng Tom Cruise vẫn đang chi trả nhiều khoản chi phí, bao gồm cả tiền học phí cho Suri. Khi ly hôn, Katie Holmes và Tom Cruise đã có những thỏa thuận chi tiết, cụ thể về việc nuôi con chung. Theo đó, Tom Cruise mỗi năm gửi cho Katie Holmes 400.000 USD để hỗ trợ việc nuôi con cho tới khi Suri đủ 18 tuổi.

Ngoài ra, Tom Cruise sẵn sàng chi trả các chi phí khác trong cuộc sống của Suri, bao gồm chi phí chăm sóc sức khỏe, tiền học phí ở các cấp học và tiền chi cho các hoạt động ngoại khóa.

Suri là con gái của Katie Holmes và Tom Cruise. Sau khi ly hôn năm 2012, Katie đưa con gái tránh xa truyền thông, giúp cô bé có cuộc sống bình thường với bạn bè cùng trang lứa. Ở tuổi 17, Suri Cruise tận hưởng cuộc sống bình thường bên mẹ và bạn bè mà không cần sự hiện diện của bố.