Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền

Xe 06/02/2023 - 00:45

Chiếc xe Rolls Royce 6 bánh được reviewer nổi tiếng Supercar Blondie khoe trên trang cá nhân vừa bị cư dân mạng "bóc" dùng đèn LED rẻ tiền.

Reviewer xe nổi tiếng thế giới Supercar Blondie mới khoe một chiếc Rolls-Royce 6 bánh cực lạ và độc.

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 1
Supercar Blondie review xe Rolls Royce 6 bánh độc lạ.

Video hiện tại đã thu hút hơn 42 triệu lượt xem. Hệ thống dẫn động 6x6, vốn dành cho các xe địa hình gầm cao, mang lại cho chiếc xe một ngoại hình hoàn toàn khác biệt và thêm những tính năng mà ít ai nghĩ đến với một chiếc xe siêu sang.

Phần đuôi xe được độ ốp gầm và ống xả lớn đặt ở ngay chính giữa, giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn và khi di chuyển tạo ra những âm thanh gầm gừ mạnh mẽ.

Nội thất xe sử dụng tông màu cam đen để tạo sự sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Hàng ghế sau được độ đủ cho ba người ngồi và có thêm màn hình nhỏ của hãng hàng không American Airlines từ những năm 1990 để phục vụ nhu cầu giải trí. Và không thể thiếu hốc đựng ô Rolls Royce đặc trưng ở cánh cửa.

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 2
Nội thất xe sử dụng tông màu cam đen nổi bật

Vô-lăng xe cũng được độ lại, bọc da cá sấu và gắn thêm logo hai chữ R. Không gian ca-bin được đánh giá rất rộng rãi và bắt mắt nhờ sử dụng tông cam cháy. Sau khi lái thử chiếc xe này một vòng, reviewer Supercar Blondie cũng đã không giấu nổi cảm xúc phấn khích và hào hứng của mình.

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 3
Khoang cabin rộng rãi, bắt mắt

Phía dưới video, ngoài những comments khen ngợi sự độc đáo và lạ mắt của mẫu xe, cũng có nhiều bình luận chê ngoại hình của chiếc Rolls-Royce này. Nhiều người cho rằng, sau khi độ, sự sang trọng và quý phái của một chiếc Rolls Royce đã bị mất đi. Hay độ lên 6 bánh như vậy nhằm mục đích gì?

Đáng nói, chi tiết độ tệ nhất của xe là dải đèn LED trên nóc (sử dụng LED vàng phá sương). Một số người chuyên kinh doanh đèn ở Việt Nam lập tức chỉ ra đây là loại đèn LED rẻ tiền.

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 4
Chiếc xe triệu đô nhưng bị soi độ đèn LED rẻ tiền

Theo hình ảnh, dàn đèn LED trên nóc xe của chiếc Rolls-Royce 6 bánh là loại đèn 3W chip Cree, giá rẻ và lỗi thời. Dân độ xe ở Việt Nam cũng ít còn sử dùng loại đèn này mà chuyển sang chip 6W từ lâu, thậm chí là chip 10W. Một bình luận còn cho rằng, đèn loại này giờ chỉ còn các tàu cá nhỏ ở Việt Nam là hay sử dụng.

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 5

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 6

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 7

Tùng Thiện

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 8 Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền - ảnh 9 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe