Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone

Thời trang 01/12/2022 - 16:32

Những bộ trang phục cổ điển một lần nữa trở thành nhân vật chính trong Thu Đông 2022 - 2023 nhưng được làm phong phú thêm bởi một cá tính mới: tone sur tone (cùng tông màu). Từ chiếc váy xếp ly (Burberry, Prada), áo khoác được thiết kế riêng (Dolce&Gabbana, Sealup) đến những chiếc váy ngắn lãng mạn cho ngày mới (Jil

Nhiều người nghĩ rằng, tone sur tone là mặc một màu từ trên xuống, thế nhưng mùa Thu Đông 2022, tone sur tone được áp dụng theo phong cách những tông màu tương đồng với nhau cho trang phục của mình.

ADVERTISEMENT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Váy dạng yếm chất liệu tweed của Louis Vuitton cùng áo cổ lọ cashmere Nara Camicie, quần tất trong suốt của Oroblu.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 2

Áo chui đầu bằng len mohair của Burberry và áo cardigan len đan có thêu hình ngựa, váy xếp ly cùng tone màu áo và hoa tai hình nơ.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 4

Áo khoác len mix cùng váy Shetland có chèn lưới kim loại, vải tuyn thêu và áo sơ mi cotton Prada, kính đen phối cùng đôi giày décolleté của Balenciga.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Áo chui đầu Mango, áo len có cổ khăn, váy bằng da nappa có tua Bottega có tone màu mềm mại di chuyển theo một tone màu trầm.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Áo khoác đen ngoại cỡ Dolce &Gabbana, giày cao gót vải thun của Balenciaga mix cùng ví cầm tay ánh bạc.

Bảng màu “di chuyển” như một thứ tự trong các tông màu trung bình, màu sắc mềm mại (và một số nét mạnh mẽ). Bắt đầu từ màu xám của áo khoác, đến màu kem của áo bên trong, quần màu nâu… có hơi hướng chút nam tính nhưng lại rất kinh điển và thanh lịch theo cách phối tone sur tone của mùa lạnh. Ngay cả các phụ kiện cũng theo xu hướng, đề xuất những món đồ vượt thời gian theo phong cách cùng một tone màu, mang lại sự ấm áp và vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc.

Video đang HOT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Áo khoác len màu lạc đà và váy tweed bouclé len cùng tone của Jil Sander, áo len cao cổ cashmere màu trắng sữa, kính LOEWE.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 8

Áo khoác họa tiết răng sói, áo chui đầu dệt màu đỏ tươi Marni – một minh chứng phối tone màu theo thứ tự từ trầm sang tone mạnh trên một set đồ mà vẫn hợp mắt.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Áo len cổ tim Shetland của Prada, váy len cùng một tone màu ấm.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 10

Trên và dưới, áo cổ lọ cashmere siêu mềm Falconeri, váy da nappa với ứng dụng Sportmax, giày cao gót bằng da sáng chế Roger Vivier và túi “Époque” bằng da bê.

ADVERTISEMENT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Áo blazer bằng lụa hữu cơ màu nâu sòng, phối cùng áo cổ lọ tone đen và váy bằng da Balenciaga cùng tone màu áo cổ lọ.

Tone sur tone bản chất là sự đơn giản, tinh tế, giúp người mặc trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn. Phong cách này đơn giản trong việc kết hợp phụ kiện. Không chạy theo trào lưu, xu hướng, khả năng gây ấn tượng cho người đối diện cao.

Loạt áo len cashmere ấm áp, thoải mái và sang trọng của Gigi Hadid

Guest In Residence là thương hiệu thời trang đầu tiên của siêu mẫu Gigi Hadid - nơi cô đảm nhiệm vai trò người sáng lập và giám đốc sáng tạo cùng tất cả tình yêu, niềm đam mê dành cho quần áo làm từ len cashmere cao cấp.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 12

Gigi Hadid mặc trang phục Guest In Residence .

Nổi tiếng trên toàn thế giới với vai trò người mẫu thời trang nhưng Gigi Hadid đã quyết định tiến thêm một bước trên lĩnh vực mới qua việc ra mắt thương hiệu thời trang cashmere của riêng mình.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Là một biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng đi cùng sự thoải mái tinh tế, len cashmere từ lâu đã được xem như một thứ xa xỉ, không thể đạt được đối với một số người. Gigi Hadid muốn thay đổi điều này bằng cách sử dụng kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang cao và phong cách cá nhân để tạo ra một dịch vụ mới có mức giá dễ tiếp cận hơn. Guest in Residence cung cấp trang phục dệt kim làm từ len cashmere dành cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến thanh niên, phụ nữ, đàn ông, người lớn tuổi...

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Trong chiến dịch quảng bá đầu tiên, thương hiệu đã giới thiệu 100 bức chân dung do Pablo Di Prima chụp với đối tượng trải dài từ thanh niên đến người già 100 tuổi, cả người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 16

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Chia sẻ trên tạp chí Vogue, Gigi Hadid nhớ lại "cú sốc" về tiết trời "lạnh thấu xương" khi cô chuyển từ Los Angeles đến New York, Mỹ gần chục năm trước. Cha mẹ cô đã gửi cho con gái tuổi teen khi đó những món đồ len cashmere trong tủ quần áo của gia đình. Những món đồ yêu thích của Gigi Hadid bao gồm một chiếc áo cổ lọ màu xám của mẹ, một chiếc áo len đan dây cáp có nút từ cha.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 18

Ở vào thời khắc chuyển giao trong cuộc sống, với tâm trạng vừa phấn khích vừa hoang mang, những chiếc quần áo ấm cúng quen thuộc mang lại cảm giác yên tâm như ở nhà cho siêu mẫu. "Đó là những món đồ cashmere duy nhất mà tôi sở hữu trong một thời gian dài", Gigi Hadid thừa nhận và nói rằng cô vẫn còn giữ chúng cho đến hiện tại.

ADVERTISEMENT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Từ áo hoddie, tank top, khăn quàng, mũ len, tất... với vô số màu sắc ấm áp hồng, vàng nghệ và đỏ anh đào. Một số phiên bản giới hạn áp dụng phương pháp phối màu color block như những chiếc áo bóng bầu dục cổ điển.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 20

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Mất 3 năm để ý tưởng trở thành hiện thực. Siêu mẫu cho biết khi mang thai con gái đầu lòng được vài tháng, cô ẩn náu trong trang trại của gia đình ở Pennsylvania và bắt đầu ấp ủ ý tưởng. Trước thương hiệu thời trang từ len cashmere, Gigi Hadid từng hợp tác cùng Tommy Hilfiger trong 4 bộ sưu tập và ra mắt dòng sản phẩm b.ikini cùng Frankie.

ADVERTISEMENT

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 22

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 23 ADVERTISEMENT

Guest In Residence bao gồm đồ len cashmere cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến thanh niên, phụ nữ, đàn ông, người già...

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 24

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Hơn tất cả, những lựa chọn mà Gigi Hadid đưa ra với thương hiệu thời trang riêng phản ánh những giá trị về phong cách mà cô ấy chịu ảnh hưởng từ gia đình. "Cả mẹ và cha tôi đều rất giỏi trong việc đầu tư vào những thứ họ yêu thích. Với mô hình hướng đến người tiêu dùng trực tiếp, sản phẩm từ len cashmere của chúng tôi sẽ dễ tiếp cận với số đông", siêu mẫu giải thích.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 26

ADVERTISEMENT

Tất cả các sản phẩm của Guest in Residence đều được tạo ra từ len cashmere chất lượng cao nhất từ ​​Nội Mông - sợi vải có thể p.hân h.ủy sinh học, mang đến cho người yêu thích hàng dệt kim có tuổi thọ cao như mong muốn.

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Gigi Hadid muốn những bộ quần áo mang lại cảm giác bền vững và thực tế sẽ tồn tại trong một thời gian dài. "Nếu bạn chăm sóc cashmere một cách chính xác, nó có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ". Người mẫu tiết lộ hai quy tắc vàng mà cô thừa hưởng từ người bà của mình: (1) Bất cứ thứ gì có tác dụng trên tóc của bạn đều hoạt động trên vải cashmere. (2) Thay vì giặt áo len sau mỗi lần mặc, hãy treo nó gần cửa sổ vào cuối ngày. Bà nhấn mạnh rằng "cashmere là một chất xơ tự nhiên, vì vậy hơi ẩm, mùi và bụi bẩn sẽ thoát ra khỏi bề mặt quần áo một cách tự nhiên".

Sự trở lại kinh điển của trang phục mùa đông cùng một tông màu – tone sur tone - ảnh 28

Guest in Residence của Gigi Hadid ra mắt vào ngày 7.9 với các sản phẩm làm từ len cashmere bao gồm trang phục chạy bộ dáng ôm, áo hoodie, tank top, khăn quàng cổ, mũ len với vô số màu sắc ấm áp như hồng, vàng nghệ, đỏ anh đào... và hầu hết sẽ có giá dưới 400 USD.

Vũ Việt Hà và cuộc dạo chơi táo bạo với len, lanh, di sản người Mông Với trọng trách khép lại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 tối 27.11, bộ sưu tập "Ký gửi người Mông vào tương lai" cho thấy nhà thiết kế Vũ Việt Hà đã có một cuộc dạo chơi đầy táo bạo khi mang len,...

Chia sẻ