Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn

Phái đẹp 16/08/2022 - 23:36

Bổ sung tủ đồ của bản thân bằng những món trang sức là bí quyết giúp quý cô làm mới phong cách hiệu quả mỗi ngày. Trong từng bản phối ngẫu nhiên, nàng thật khác biệt khi kết hợp layer trang sức đá màu, hay trang sức mô phỏng thiên nhiên bí ẩn, đầy mị lực

Với tâm hồn lãng mạn, bay bổng, phái nữ không ấn định mình trong một phong cách cụ thể, nàng muốn thấy mình qua nhiều hình ảnh khác nhau.

ADVERTISEMENT

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khai thác trọn vẹn các góc độ của cá tính, những món trang sức kim cương, đá màu như ruby, sapphire, emerald đem đến diện mạo sang trọng, sắc sảo mà vẫn trẻ trung, giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Đồng thời mang lại sự may mắn, kích hoạt nguồn năng lực tích cực bên trong mỗi người

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 2

Sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào, bản phối dây chuyền có charm đồng bộ với nhẫn, bông tai kim cương và ruby lấp lánh thích hợp đeo trong những buổi tiệc nhẹ, hay quý cô có thể đeo riêng lẻ từng món để kết hợp với trang phục hằng ngày

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 3

Ở một khía cạnh khác của sự quyến rũ và nữ tính, các mẫu trang sức khắc họa những đóa hoa đang độ khoe sắc, thể hiện sống động dưới ánh nắng… từ Lộc Phúc Fine Jewelry làm thức tỉnh vẻ đẹp trong trẻo của quý cô. Nhưng khi cần, những thiết kế ấy cũng tỏ ra bí ẩn khi sử dụng những viên đá quý có màu sắc trung tính thay cho những viên đá sáng màu

ADVERTISEMENT

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khoác lên mình bộ đầm vừa vặn với vóc dáng cùng tone makeup phù hợp, tưởng chừng đã tươm tất để bước chân ra khỏi nhà nhưng như vậy là chưa đủ, nhấn nhá thêm những món trang sức để tạo điểm nhấn riêng biệt cho phong cách nếu bạn biết cân đối số lượng trang sức đeo trên người. Trang sức kim cương ư? Chắc chắn, bạn sẽ thật sự tỏa sáng với lựa chọn đó!

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 5

Video đang HOT

Tỏa sáng một cách rực rỡ nhất, cuộc diễn tập của các viên kim cương, đá quý như một khúc ca khải hoàn trên khung nhẫn, mặt dây chuyền vàng 18k tinh xảo kích hoạt nguồn cảm hứng mới cho thời gian sắp tới

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 6

Sáng tạo trong cách mix&match, quý cô khuấy động bầu không khí vui tươi qua bản phối trang sức layer kết hợp linh hoạt với trang phục…tạo nên một bữa tiệc đậm chất thời trang và tràn đầy năng lượng

ADVERTISEMENT

Nếu nàng muốn thức tỉnh sự khỏe khoắn, năng động và có chút mộng mơ của tuổi trẻ trong phong cách, thì trang phục denim phối cùng trang sức hình học như những viên kim cương, đá quý vuông, tròn, những mẫu trang sức vàng 18k khối hình tam giác, chữ nhật góc cạnh, đơn giản, trẻ trung không bị lỗi thời theo năm tháng sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Để tủ đồ của bạn có tính ứng dụng cao thì đừng bỏ qua trang sức minimalism, không chỉ phù hợp với denim, kiểu dáng này còn phù hợp với mọi trang phục cho bạn dễ dàng làm mới phong cách mỗi ngày

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 8

Bên cạnh đấy, cách đeo layer vòng tay, nhẫn và dây chuyền minimalism với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế sẽ giúp nàng thể hiện tinh thần thoải mái và tự do hơn trong phong cách khi kết hợp cùng items áo ba lỗ, quần denim đơn giản

Thách thức các giới hạn của óc sáng tạo, những mẫu thiết kế trang sức kim cương, đá màu, vàng 18k đính đá hoặc không đính đá… từ Lộc Phúc Fine Jewelry góp phần làm mới, nâng tầm phong cách cá nhân mỗi ngày, không chỉ dừng trong khuôn khổ trẻ trung, ngọt ngào mà ở đó còn là sự sắc sảo, nữ tính.

Váy áo tay phồng mang vẻ đẹp lãng mạn cho những cô nàng điệu đà

ADVERTISEMENT

Với độ phồng linh hoạt, những nếp gấp có phần tinh tế và tạo ra sự mềm mại, chi tiết tay phồng được ứng dụng trong nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ áo sơ mi, blouse, áo trễ vai cho đến váy liền thân, váy bodycon,...

Mary Leest đi dạo trên đường phố New York với một chiếc sơ mi trắng overd tay phồng kèm nơ to bản. Để tạo thêm điểm nhấn, người đẹp diện váy sọc kẻ đen trắng cổ chữ V khoét sâu ở bên ngoài cùng một boots da cao gót.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 9

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chất vải tuyn bay bổng cực hợp với chi tiết tay áo phồng. Marta Sierra mang đến một tổng thể đầy màu sắc với áo sơ mi màu hồng, cam mặc cùng áo bra và chân váy mini màu bạc.

Đây chắc chắn là bản phối dành cho những người yêu thích các họa tiết bắt mắt và vẻ đẹp lãng mạn. Alexandra Pereira nổi bật với áo blouse ren thắt nơ to bản kết hợp cùng quần culottes và sandal cao gót đính đá của Manolo Blahnik.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 12

Không ngại hở bạo thì áo vải tuyn xuyên thấu xếp nếp mặc cùng quần tregging là sự lựa chọn vừa phá cách lại tinh tế. Thêm điểm nhấn bằng cách đeo belly chain hoặc các món phụ kiện to bản mạ vàng.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đơn giản và nhẹ nhàng hơn thì bạn có thể phối sơ mi tay phồng cổ điển cùng một chiếc váy yếm denim và một chiếc clutch cầm tay màu xanh lá cây.

ADVERTISEMENT

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 14

Luôn tạo ra những bản phối thời trang đầy bất ngờ và độc đáo, fashionista Leonie Hanne diện một bộ đồ hai mảnh gồm áo ngắn tay và chân váy midi cạp cao, cả hai đều được may bằng vải in chữ tên logo thương hiệu Fendi.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 15

Sơ mi "quá khổ" màu đen có phần tay áo phồng sành điệu đã được kết hợp hài hòa cùng chân váy dáng dài màu xanh cổ vịt và một đôi sandal da xỏ ngón.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Mix áo lụa tay phồng cùng chân váy chữ A cũng vô cùng hợp lý. Đây là bản phối có thể "chiều lòng" mọi cô gái cả khi đi làm lẫn lúc đi chơi.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Trong những buổi tiệc, váy tay phồng sẽ đem đến cho người diện một chút gì đó nữ tính, thanh lịch kèm cảm giác ngọt ngào, lãng mạn.

Xuất thân từ thời trang của những nước châu Âu ở thế kỉ trước. Cho đến tận ngày nay, vẫn không khó để bắt gặp hình ảnh các cô nữ sinh, thôn nữ Anh Quốc, Pháp, Hà Lan,... diện những bộ váy áo tay phồng in hoa dễ thương.

Sự thay đổi nhỏ nhất từ trang sức mang đến nét khác biệt to lớn - ảnh 18

Không còn là phom tay áo phồng đơn giản, truyền thống, mùa hè năm nay, váy áo tay phồng được điểm tô những chi tiết và kiểu dáng vô cùng thú vị và ấn tượng, được lăng xê nhiệt tình từ sàn diễn đẳng cấp cho đến thời trang đường phố hằng ngày.

Học Lỏm “Bông Hồng Lai” Mai Davika 5 Bí Quyết Phối Trang Phục Tôn Lên “Tỷ Lệ Vàng” Của Cơ Thể Sức hút của bộ phim "Mùa Hè Của Hồ Ly" bản Thái vừa mới hạ nhiệt, nữ diễn viên Mai Davika tiếp tục chiều lòng người hâm mộ với dự án phim "Đêm Đếm Sao". Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công rực rỡ, "bông hồng lai"...

Chia sẻ