Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự cố tiếp theo của Eto''o ở World Cup 2022

Thể thao 26/11/2022 - 00:36

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon, Samuel Eto''o, mặc áo và cổ vũ Senegal ở World Cup 2022. Hành động này khiến anh bị người hâm mộ ở quê nhà chỉ trích dữ dội.

Sự cố tiếp theo của Eto''o ở World Cup 2022 - ảnh 1

 Samuel Eto'o mặc áo đấu của ĐT Senegal ở World Cup 2022.

Nhà báo Alain Denis Ikoul tỏ ra gay gắt: “Khi tôi nhìn thấy hình ảnh Samuel Eto’o mặc áo đấu của tuyển Senegal, tôi đã bị sốc. Tôi xin lỗi nhưng phải nói rằng Cameroon đang tham dự World Cup nên về nguyên tắc, 31 đội còn lại đều là đối thủ của chúng ta”.

“Bạn có thể thể hiện sự đoàn kết với một đội bóng hay vì một nguyên nhân nào đó. Đấy là điều bình thường. Tuy nhiên, có những hành động thái quá mà bạn phải tránh, đặc biệt khi bạn có địa vị nhất định”, Alain Denis Ikoul phát biểu.

“Tôi nghĩ với hành động này, Eto’o đã không tôn trọng LĐBĐ Cameroon, người dân Cameroon cũng như nhà tài trợ áo đấu của ĐTQG. Chiếc áo mà Eto’o mặc là của một nhà tài trợ áo đấu khác. Lẽ ra LĐBĐ Cameroon phải yêu cầu Samuel Eto’o giải thích bởi ông ấy không có quyền khoác áo đội tuyển khác trong một giải đấu chính thức”, Alain Denis Ikoul phát biểu.

  • Eto’o tiếp tục bị tố lộng quyền ở tuyển Cameroon

  • Eto’o bị tố đưa người thân lên đội tuyển, chuyên quyền như Mbappe

Trước giải đấu, Samuel Eto’o gây sốt với dự đoán rằng Cameroon sẽ vô địch World Cup 2022 và bóng đá châu Phi sẽ làm nên chuyện ở Qatar. “Những năm qua, các đội châu Phi ngày càng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và tôi nghĩ họ không chỉ sẵn sàng để chơi hay tại một kỳ World Cup mà còn có thể giành chức vô địch. Cameroon sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup với Morocco", Eto’o phát biểu cách đây gần hai tuần.

Trước đó, Eto’o còn vướng vào nghi vấn can thiệp việc lựa chọn cầu thủ dự World Cup 2022. “Những chú sư tử bất khuất” đã thua 0-1 ở trận ra quân trước Thụy Sĩ hôm 24/11. Phía trước tuyển Cameroon là trận đấu với Serbia (28/11).

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 20:35 25/11/2022