Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Southgate không chắc Sterling sẽ trở lại cho World Cup sau cú sốc ở quê nhà

Thể thao 05/12/2022 - 06:32

Raheem Sterling đã rời đội tuyển Anh và về nhà để giải quyết vấn đề gia đình, sau khi nhà của anh ở Surrey bị trộm đột nhập.

 

Raheem Sterling đã không góp mặt trong chiến thắng 3-0 hôm Chủ nhật của Tam sư trước Senegal và FA đã thông báo trước trận đấu rằng tiền đạo của Chelsea phải về Anh để giải quyết vấn đề gia đình.

Southgate không chắc Sterling sẽ trở lại cho World Cup sau cú sốc ở quê nhà - ảnh 1

 Sterling phải về nhà lo chuyện gia đình.

Các nguồn tin đã xác nhận vào tối thứ Bảy. Ngôi sao của tuyển Anh đã rất sốc trước tin tức này và ngay khi biết về vụ việc, anh đã trở về nhà để kiểm tra tình hình.

Khi được hỏi liệu Sterling có trở lại đội tuyển Anh tại World Cup hay không, HLV Gareth Southgate nói sau trận đấu với Senegal: “Chúng ta phải chờ xem.

  • CHÍNH THỨC: FA phát thông báo về Sterling trước trận Senegal

  • Leicester chia tay cùng lúc 7 cái tên, mục tiêu của Arsenal góp mặt

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là ở bên gia đình và chúng tôi sẽ hỗ trợ điều đó. Cậu ấy sẽ đủ thời gian cần thiết."

Khi được hỏi tiếp về khả năng Sterling trở lại đội tuyển Anh,Southgate cho biết:

Hiện tại, đó là một tình huống mà cậu ấy cần thời gian bên gia đình để giải quyết mọi thứ và tôi không muốn đặt cậu ấy dưới bất kỳ áp lực nào. Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất và gia đình nên được đặt lên hàng đầu."

Vấn đề bất chợt của Sterling buộc Southgate phải tin dùng Phil Foden bên cánh trái và xếp Saka ở hành lang đối diện trước Senegal. Mặc cho thường bị dư luận chỉ trích nhưng ngôi sao Chelsea chơi rất tốt ở tuyển Anh tại các giải đấu lớn.

Minh Tuấn - trích nguồn saigonthethao.vn | 04:27 05/12/2022