Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Joong Ki là diễn viên đã cứu nhà đài JTBC khỏi khủng hoảng rating bết bát kéo dài

Giải trí 06/02/2023 - 22:28

Sự xuất hiện của Song Joong Ki đã cứu JTBC khỏi khủng hoảng rating lẹt đẹt.

Theo truyền thông nhận định, “Reborn Rich” (Cậu út nhà tài phiệt) chính là hy vọng duy nhất của JTBC trong thời gian qua. Hiện các chương trình giải trí mới của đài này đang ở trong tình trạng bấp bênh khi rating không thể vượt ra khỏi phạm vi 1%.

Đối với JTBC, bộ phim “Reborn Rich” là con át chủ bài và là pháo đài cuối cùng. Cho đến nay, những bộ phim truyền hình có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Go Hyun Jung và Jeon Do Yeon đều không gặt hái được nhiều thành công như mong đợi. Và hầu hết các bộ phim truyền hình cũng rơi vào tình trạng ế ẩm với rating trung bình từ 1~2%. Kỳ vọng dành cho “Rich Reborn” rất cao khi nam diễn viên Song Joong Ki, người áp đảo các chủ đề bàn luận, đóng vai chính trong tác phẩm này.

Song Joong Ki là diễn viên đã cứu nhà đài JTBC khỏi khủng hoảng rating bết bát kéo dài - ảnh 1

Và “Reborn Rich” khi ra mắt đã làm được thành công hơn cả mong đợi. Ngoài việc vượt 10% ở tập 3, rating tăng vọt mỗi lần và vượt 20% ở tập 11. Tập phát sóng ngày 11/12/2022 ghi nhận 21,1%. Kỷ lục của phim khi ghi nhận 23,9% ở khu vực đô thị và tỷ suất người xem. Thời điểm phát sóng, phim đã đứng đầu danh sách trong 3 tuần liên tiếp vượt những tác phẩm được quan tâm tại Hàn và trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia.

Tuy nhiên, truyền thông nhận định, dù có "át chủ bài" Song Joong Ki và Lee Sung Min cứu cánh ở mảng phim, nhưng thực tế các chương trình giải trí của nhà đài này vẫn trong tình trạng rating lẹt đẹt.

Song Joong Ki là diễn viên đã cứu nhà đài JTBC khỏi khủng hoảng rating bết bát kéo dài - ảnh 2

Song Joong Ki trong phim “Reborn Rich”.

JTBC đã tung ra một số chương trình giải trí trong nửa cuối năm 2022, bao gồm “Over The Top”, “Let's Eat GO”… Có nhiều thể loại khác nhau, từ đấu vật tay đến golf, chương trình ăn uống, khiêu vũ cho đến thực tế hẹn hò.

Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận về vẫn là nỗi thất vọng khi rating tăng chậm chạp và duy trì trong phạm vi 1%. “Buddy Boys” được thực hiện dưới hình thức các nam thần tượng đi du lịch và chơi golf, đã ghi nhận tỷ suất người xem đáng thất vọng là 0% từ tập 1 đến tập 6 mới phát sóng.

Song Joong Ki là diễn viên đã cứu nhà đài JTBC khỏi khủng hoảng rating bết bát kéo dài - ảnh 3

Tình hình cũng tương tự đối với “Day Without Hands”, tác phẩm đầu tiên được sản xuất bởi PD Kim Min Seok của “You Quiz on the Block” và PD Park Geun Hyung sau khi chuyển đến JTBC. Mặc dù chương trình thu hút sự chú ý khi là chương trình ngoài trời đầu tiên của Shin Dong Yeop sau 13 năm và ghi nhận 2,6% trong tập đầu tiên, nhưng ngay sau tập phát sóng thứ hai, nó đã giảm xuống mức 1%. “Day Without Hands” thành công tạo chủ đề nóng với sự xuất hiện của Han Ga In trong vai trò MC nhưng lại không thể níu chân người xem trước TV vì nội dung nhàm chán.

Ngay cả Jeon Hyun Moo, người đã chứng tỏ sự hiện diện áp đảo của mình trên đài MBC năm nay với “I Live Alone” và “The Manager”, cũng không thể dồn lực cho JTBC. Làm nổi bật danh hiệu là cuộc vật tay sống sót đầu tiên ở Hàn Quốc, kết quả là dưới mức mong đợi. Ấn tượng ban đầu về chương trình không kéo dài lâu, những trận vật tay lặp đi lặp lại bắt đầu khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Sự xuất hiện của Jeon Hyun Moo với vai trò dẫn chương trình kiêm phát thanh viên không được thể hiện rõ ràng trong chương trình.

Song Joong Ki là diễn viên đã cứu nhà đài JTBC khỏi khủng hoảng rating bết bát kéo dài - ảnh 4

“Let's Play Soccer Season 2” là chương trình duy nhất cố gắng cứu vãn bộ mặt của các chương trình tạp kỹ của JTBC. Tuy nhiên, JTBC đang phải chịu một thực tế đau lòng rằng không có chương trình mới nào có thể vượt qua “Let's Play Soccer Season”.