Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Joong Ki họp báo buổi chiều, người hâm mộ chờ từ 6 giờ sáng

Giải trí 10/12/2022 - 07:37

Những người hâm mộ của Song Joong Ki ở Singapore đã chờ nam diễn viên từ 6h30 sáng, trong khi Song dự kiến có mặt tại buổi họp báo vào cuối buổi chiều.

Vào ngày 7/12 (theo giờ địa phương), ngôi sao của phim Hậu Duệ Mặt Trời có mặt tại khách sạn Hard Rock, Sentosa để nói về bộ phim mới Reborn Rich. Theo thông tin được trang 8Days chia sẻ sau đấy, phóng viên của trang này đã có mặt tại địa điểm họp báo và đối mặt với khoảng 200 người hâm mộ Song Joong Ki . Những người này, bằng cách nào đó, đã phát hiện ra rằng thần tượng của họ sẽ phát biểu trước giới truyền thông về bộ phim truyền hình mới Reborn Rich tại The Coliseum tại khách sạn Hard Rock.

Khi nam diễn viên 37 tuổi xuất hiện tại Sentosa vào buổi chiều ngày hôm đó, anh được hộ tống bởi đội của mình và một nhóm vệ sĩ. Đám đông người hâm mộ tụ tập bên ngoài địa điểm này đã la hét không ngừng khi Song Joong Ki xuất hiện.

Song Joong Ki họp báo buổi chiều, người hâm mộ chờ từ 6 giờ sáng - ảnh 1

(Ảnh: Mediacorp Photo Unit/ Kelvin Chia)

Mặc một chiếc áo sơ mi cài khuy màu be và quần màu xám, nam diễn viên có khuôn mặt trẻ thơ, trông chỉ như mới ngoài 30 tuổi, nhâm nhi một tách cà phê đá trong khi đón nhận tình yêu mà mọi người dành cho anh.

Khi một người hâm mộ siêu cuồng nhiệt hét lên "Oppa Saranghae" (có nghĩa là "Tôi yêu bạn" trong tiếng Hàn) với hết âm lượng, Song Joong Ki nở một nụ cười rạng rỡ và tạo ra một làn sóng cổ vũ cuồng nhiệt khác.

Song Joong Ki cho biết anh rất hào hứng khi được đến Singapore. Lần cuối cùng anh đến đây là để quảng bá cho bộ phim The Battleship Island của mình vào năm 2017.

Song Joong Ki họp báo buổi chiều, người hâm mộ chờ từ 6 giờ sáng - ảnh 2

(Ảnh: Mediacorp Photo Unit/ Kelvin Chia)

Điều đặc biệt và cũng gây ấn tượng của Song Joong Ki tại cuộc gặp này là anh hoàn toàn sử dụng tiếng Anh. Nam diễn viên 37 tuổi mở đầu cuộc gặp gỡ với truyền thông và người hâm mộ với lời chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tốt và tôi thực sự yêu Singapore. Tôi nghĩ đây là lần thứ bảy hoặc thứ tám của tôi ở đây và đã lâu lắm rồi tôi mới đến đây vì đại dịch".

Trong bộ phim gốc Reborn Rich, Joong Ki vào vai Yoon Hyun Woo, một nhân viên trung thành của tập đoàn gia đình Soonyang Group. Tuy nhiên, anh đã bị một người nào đó trong gia đình phản bội và sát hại oan uổng. Sau đó, Yoon Hyun Woo được đưa về quá khứ và tái sinh thành cơ thể của cháu trai út của Tập đoàn Soonyang, Jin Do Joon. Từ đây, anh đã thực hiện một nhiệm vụ để tìm ra sự thật đằng sau vụ giết người của mình và trả thù...

Reborn Rich dài 16 tập, hiện đã đi được nửa chặng đường, đã được khán giả trên toàn thế giới đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng của Viu và hiện là chương trình được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Đây cũng là một minh chứng khác cho sự nổi tiếng của Joong Ki.

Khi được hỏi liệu anh có mong đợi phản ứng tích cực như vậy từ người xem hay không, nam diễn viên cho biết anh chưa bao giờ nghĩ điều đó xảy ra. Joong Ki nói với người mẫu dẫn chương trình Hanli Hoefer: "Đó là bởi vì đây không phải là một bộ phim hài lãng mạn và tôi nghe nói rằng nhiều khán giả châu Á thích xem thể loại đó. Còn Reborn Rich thì không".

Song Joong Ki cũng nói rằng thời gian quay loạt phim Reborn Rich là "dài nhất" trong sự nghiệp của anh và việc đóng hai nhân vật trong một bộ phim là một thử thách.

"Tôi đã bối rối vì tôi có hai vai, tương tự như khi tôi quay loạt phim trước Biên Niên Sử Arthdal. Tôi cảm thấy điều đó thật khó khăn và tôi hơi bối rối" - Song Joong Ki nói - "Nhưng tôi bắt đầu coi họ là một nhân vật chứ không phải hai nhân vật riêng biệt, bởi vì Hyun Woo đã quay trở lại quá khứ. Vì vậy, cuối cùng tôi đã tìm ra một giải pháp mới và nó giúp công việc trở nên dễ dàng hơn".

Giải trí