Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Hye Kyo được bênh vực, Song Joong Ki bị lên án khi cư dân mạng nhắc lại vụ ly hôn của cặp đôi

Giải trí 04/02/2023 - 17:57

Cư dân mạng đang "đào lại" vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki, lần này là để bảo vệ nữ diễn viên trước những cáo buộc về cô trong quá khứ.

Mới đây, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, một bài viết có tiêu đề nói về quá khứ hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thu hút sự chú ý. Đặc biệt, bài viết đề cập đến việc Song Hye Kyo luôn là người bị chỉ trích trong suốt mối quan hệ, kể cả sau khi cả hai trở thành người xa lạ.

Song Hye Kyo được bênh vực, Song Joong Ki bị lên án khi cư dân mạng nhắc lại vụ ly hôn của cặp đôi - ảnh 1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

“Trong thời gian ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã phải đối mặt với chồng cũ cũng như giới truyền thông trước những tin đồn ác ý. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo là người có lỗi khi giữ im lặng, thậm chí còn đi xa đến mức tuyên bố không thể sống thiếu đàn ông. Họ đưa ra tin đồn hẹn hò của Song Hye Kyo và gọi cô là kẻ dụ dỗ dựa trên những thông tin không thuyết phục. Nhưng bây giờ, chính Song Joong Ki đã gặp bạn gái mới chỉ vài tháng sau khi ly hôn và mới đây anh thông báo việc kết hôn”, người đăng ban đầu viết.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình qua những bình luận như: “Hãy để Song Hye Kyo yên bề gia thất”, “Nếu tôi là Song Hye Kyo, tôi sẽ hối hận khi lấy Song Joong Ki”, “Song Hye Kyo chỉ tiếp xúc với bạn diễn nam với tư cách bạn bè, thế mà lại bị gọi là kẻ lừa dối”...

Song Hye Kyo được bênh vực, Song Joong Ki bị lên án khi cư dân mạng nhắc lại vụ ly hôn của cặp đôi - ảnh 2

Một số người còn cho rằng chính phía Song Joong Ki đã tung tin anh ly hôn với Song Hye Kyo, thậm chí còn tung tin này khi nữ diễn viên đang có lịch trình ở nước ngoài. Ngoài ra, còn có thông tin Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn, làm dấy lên đồn đoán Song Hye Kyo là người có lỗi, đã ngoại tình.

“Nếu Song Hye Kyo là 'người sưu tập đàn ông' như những tin đồn, thì Song Joong Ki là ''người sưu tầm hôn nhân", một cư dân mạng viết. Những người khác cũng đưa ra những bình luận bênh vực cho nữ diễn viên trước những nội dung tiêu cực trong quá khứ về việc Song Hye Kyo là người "vô tâm vì lớn lên trong một gia đình đơn thân".

Tuy nhiên, vẫn có những fan giữ quan điểm trung lập, cho rằng ly hôn không phải lỗi của bên nào và mọi người cần bước tiếp từ cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.