Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay

Giải trí 05/12/2022 - 07:37

MC Misoa đăng bài cầu cứu vì bị bạn trai tác động vật lý ngay trong ngày sinh nhật. Người đẹp kêu gọi các nhãn hàng ngừng cộng tác vì nam thanh niên có hành động vũ phu, xem thường phụ nữ

Mới đây, trên trang cá nhân của MC kiêm người mẫu, VJ nổi tiếng Misoa Kim Anh. Người đẹp sinh năm 1991 bất ngờ chia sẻ bài viết bóc phốt thái độ “đầu gấu” của bạn trai tên Long Đinh. Theo lời Misoa, sau buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 31 thì cô phát hiện người yêu dùng tài khoản instagram nhắn tin mùi mẫn với một cô gái khác. Nghi ngờ mình bị “cắm sừng” nên Misoa liên tục gặng hỏi nhưng kết quả lại bị Long Đinh khống chế và “tác động vật lý”. Đến bệnh viện giám định sức khỏe trong tình trạng gương mặt sưng phù, bầm tím nhiều vị trí. Khán giả càng thêm phẫn nộ khi cơ quan chức năng yêu cầu phối hợp nhưng bạn trai MC vẫn cố thủ trong nhà. Misoa Kim Anh nói thêm, toàn bộ sự việc diễn ra đều có sự chứng kiến của bạn bè và hình ảnh, clip ghi lại.

ADVERTISEMENT

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nguyên bài phốt của Misoa:

“Trong ngày sinh nhật của em, 3/12/2022. Sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè. Bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng acc instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn e có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và “tác động” liên tục vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip.

Hiện thời e đang ở bệnh viện để giám định thương t.ậ.t theo yêu cầu của công an địa phương. Còn Long Đinh vẫn cố thủ trong nhà dù có yêu cầu của công an phường. (e có clip đầy đủ)

Em mong các anh chị nghệ sĩ, truyền thông, các đối tác, agency, bầu show diễn, các anh chị em trong nghề sẽ ko dung túng cho kẻ vũ phu này và quyết tâm ko mời Long Đinh tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai.”

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Theo một số nguồn tin, được biết bạn trai của Misoa hiện đang là nhạc công chơi trống, từng xuất hiện trong nhiều show âm nhạc nổi tiếng. Anh chàng cũng sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình nam tính không kém cạnh các nam thần showbiz. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải thì nữ chính đã có động thái xóa hoặc ẩn nội dung trên. Đồng thời chưa tiết lộ thêm về diễn biến vụ việc. Phía dưới bài phốt, không ít khán giả bày tỏ xót xa đồng thời lên án hành động của Long Đinh. Dù trong trường hợp nào thì việc ra tay với phái yếu cũng không thể chấp nhận được.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, Misoa Kim Anh được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Misoa Kim Anh từng đảm nhiệm vai trò VJ trên kênh MTV Vietnam và xuất hiện trong TVC quảng cáo cùng cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, hay đóng MV cùng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, đảm nhiệm vai nữ chính trong Web drama “Mùa hạ mang tên em”… Trên MXH, Misoa Kim Anh có hơn 300k lượt theo dõi, đây là nơi để cô chia sẻ các khoảnh khắc đời thường, đặc biệt là mẹo làm đẹp bổ ích. Dù có kinh nghiệm dày dặn và nhiều lợi thế trong lĩnh vực quảng cáo. Tuy nhiên, Misoa Kim Anh từng 2 lần thất bại khi casting The Face Việt Nam mùa (2016 và 2018).

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 4

Riêng về chuyện tình cảm, Misoa thừa nhận từng hẹn hò với 1 MC nổi tiếng. Tuy nhiên chuyện tình này không dài lâu vì đối phương quá nhiều vệ tinh xung quanh: “Trước đây, khi quen một anh MC nổi tiếng, tôi cũng ghen và chịu đựng nhiều. Anh ấy là người khá đào hoa, có nhiều cô gái vây quanh. Sau khi chấm dứt với người này, tôi đã có đủ điềm tĩnh trong chuyện tình cảm để suy xét trước sau, trái phải.

ADVERTISEMENT

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Mẫu bạn trai của tôi là kiểu người chững chạc, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và thường phải lớn tuổi hơn mình. Nhưng hiện tại, sau khi gặp, trò chuyện và tìm hiểu một bạn nam nhỏ hơn 2 tuổi thì tôi bị “say nắng” bạn ấy bởi tính cách mạnh mẽ, tự lập.”

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 6

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Tú Hảo, Quang Đạt, Katleen Phan Võ, St Sơn Thạch,… Check In Cùng Tumi 19d

Nhân dịp TUMI tái ra mắt bộ sưu tập TUMI 19D đình đám tại cửa hàng Việt Nam, những gương mặt diễn viên, ca sỹ, influencer nổi tiếng đã có mặt để checkin cùng những mẫu vali nổi bật của TUMI. BST19 Degree được mệnh danh là một trong những bộ sưu tập đặc trung của TUMI. Năm nay, TUMI giới thiệu những chiếc vali 19 degree với chất liệu nhôm và polycarbonate đem lại phong cách sang trọng, hiện đại đầy tân tiến. Đồng thời đây cũng được xem là chiếc vali đỉnh cao trong dòng vali du lịch.

ADVERTISEMENT

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ninh Dương Lan Ngọc chọn chiếc vali màu xanh xám, làm từ chất liệu polycarbonate (PC) cực kỳ nhẹ và không sợ trầy xước. Sự nhỏ gọn là điểm cộng lớn của mẫu vali này.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 8

Fashionista Tú Hảo đặc biệt yêu thích sự tiện dụng của TUMI Rolling Trunk độc đáo với thiết kế cỡ lớn màu bạc sang trọng. Thiết kế được lấy cảm hứng như một chiếc tủ đồ di động, làm bằng nhôm, phù hợp cho những chuyến lưu diễn khi phải mang theo rất nhiều trang phục, phụ kiện cồng kềnh.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Cùng chọn một thiết kế tương tự như Tú Hảo, nhưng Liên Bỉnh Phát cũng chọn cho mình mẫu vali 19D Aluminium với thiết kế sang trọng nhưng vẫn không kém phần nam tính.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 10

ADVERTISEMENT

ST Sơn Thạch cho biết bị chinh phục bởi sự năng động, trẻ trung của chiếc vali bằng nhựa PC màu xanh đen và được dập tên riêng của anh trên chiếc vali.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Quang Đạt vừa năng động, vừa cá tính khi chọn màu đen với chất liệu nhôm cơ bản cho chiếc vali đồng hành trong những chuyến xê dịch ngắn ngày.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 12

Katleen Phan Võ thể hiện khả năng mix and match với phụ kiện du lịch nhà TUMI. Cô chọn chiếc vali màu đặc biệt cùng tông với set đồ của mình.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Misoa nhí nhảnh tạo dáng bên mẫu vali tông đỏ beetroot cực kỳ phù hợp với phong cách mà cô đang theo đuổi.

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 14

Là một tín đồ trung thành với TUMI, Trịnh Thăng Bình cũng không ngoại lệ khi chọn cho mình được một bộ đôi vali và balo cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

ADVERTISEMENT

SỐC: MC 9x nổi tiếng bị bạn trai “choảng” sưng mặt vì nghi ngờ lăng nhăng, nữ chính kêu gọi tẩy chay - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Tronie Ngô - cựu thành viên nhóm nhạc 365 cực kỳ ấn tượng với chiếc vali 19D màu đen basic được thiết kế với chất liệu nhôm cứng cáp và an toàn tuyệt đối cho các vật dụng bên trong.

Khám phá cửa hàng ảo TUMI - TUMI Virtual Store: https://virtualstore.tumi-asia.com/
Tìm hiểu thêm về thương hiệu TUMI: https://linktr.ee/TumiVietnam

GAM Esports nhận được lời chúc mừng vô địch từ loạt nữ ca sĩ, diễn viên và MC nổi tiếng Việt Nam Sau khi giành chiến thắng trước SGB và trở thành nhà vô địch VCS Mùa Hè 2022, GAM Esports đã nhận được rất nhiều lời chúc từ những "#GAMGIRLS". Cách đây vài ngày, GAM Esports đã đ.ánh bại Saigon Buffalo với kết quả áp đảo 3-0 tại chung...

Chia sẻ