Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Soái ca ''Vì yêu mà đến'' - Phạm Hồng Hải Quân qua đời ở tuổi 39, Hoa hậu Thu Hoài nghẹn ngào báo tin

Giải trí 07/02/2023 - 12:33

Thông tin Phạm Hồng Hải Quân qua đời đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xót xa.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã nghẹn ngào báo tin Phạm Hồng Hải Quân qua đời ở tuổi 39. Theo đó, cô viết: "Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người, theo đạo Công giáo nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hi vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt".

Soái ca ''Vì yêu mà đến'' - Phạm Hồng Hải Quân qua đời ở tuổi 39, Hoa hậu Thu Hoài nghẹn ngào báo tin - ảnh 1

Soái ca ''Vì yêu mà đến'' - Phạm Hồng Hải Quân qua đời ở tuổi 39, Hoa hậu Thu Hoài nghẹn ngào báo tin - ảnh 2

Hoa hậu Thu Hoài đau lòng báo tin Hải Quân qua đời

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xót xa và đau lòng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời chia buồn đến gia quyến. Trịnh Tú Trung nghẹn ngào và không tin vào sự việc đang diễn ra. Anh buồn rầu chia sẻ: "Em không tin được luôn chị ơi". Được biết thêm, lễ hỏa táng sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 sắp tới.

Soái ca ''Vì yêu mà đến'' - Phạm Hồng Hải Quân qua đời ở tuổi 39, Hoa hậu Thu Hoài nghẹn ngào báo tin - ảnh 3

Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn

Được biết, Phạm Hồng Hải Quân sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và được thừa hưởng nền tảng từ bố mẹ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Phạm Hồng Hải Quân đi nước ngoài du học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp và về nước anh bắt đầu lấn sân sang mảng kinh doanh để nối tiếp truyền thống của gia đình.

Không chịu bó chân ở quê nhà, Hải Quân lên TP HCM lập nghiệp. Ban đầu, anh mở một nhà hàng ăn uống. Do có nhiều mối quan hệ với người trong giới nghệ thuật hay có liên quan tới showbiz như: đạo diễn Nguyễn Tấn Trực, Hoa hậu phu nhân Nguyễn Thị Thu Hoài, đạo diễn Nam Cito, đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam... Hải Quân dần am hiểu về thị trường giải trí, máu nghệ sĩ trỗi dậy.

Năm 2014, Phạm Hồng Hải Quân thành lập công ty TNHH MTV Dịch vụ âm thanh, ánh sáng và tổ chức biểu diễn Sen Việt SG. Các chương trình nghệ thuật của Sen Việt SG được đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu, với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Giá vé những chương trình nghệ thuật của Sen Việt SG không quá cao, luôn có giá ưu đãi cho sinh viên, công nhân... nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Ngoài Sen Việt SG, Phạm Hồng Hải Quân vẫn điều hành kinh doanh ở công ty bất động sản ở Trà Vinh. Công ty này là bệ đỡ vững chắc về tài chính để Hải Quân không phải quá đắn đo về lợi nhuận khi đầu tư vào các chương trình nghệ thuật của Sen Việt SG.

Soái ca ''Vì yêu mà đến'' - Phạm Hồng Hải Quân qua đời ở tuổi 39, Hoa hậu Thu Hoài nghẹn ngào báo tin - ảnh 4

Thông tin này đang khiến dân mạng xót xa