Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại

Game 05/10/2022 - 00:27

Snake.io là tựa game trực tuyến nhiều người chơi ,trong đó bạn sẽ hóa thân thành chú rắn, cố gắng sinh tồn và kiếm ăn, cũng như tránh bị tiêu diệt bởi những chú rắn xung quanh

Snake.io thuộc thể loại sinh tồn trực tuyến do Kooapps Games phát hành . Hiện game đang được phát hành trên nền tảng Android và IOS.

ADVERTISEMENT

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Gameplay Snake.io

Lối chơi của Snake.io là ta sẽ điều khiển chú rắn thông qua việc tương tác trên màn hình cảm ứng trên điện thoại, để giúp chú rắn tìm thức ăn đồng thời tránh đi sự nguy hiểm từ những chú rắn đối phương.

Trong trò chơi tính cạnh tranh rất cao, cá lớn nuốt cá bé. Người chơi sẽ bắt đầu từ chú rắn nhỏ bé, phát triển dần theo thời gian lớn lên thông qua việc tìm kiếm thức ăn hay tiêu diệt rắn đối phương để ăn họ và lớn nhanh hơn. Với việc có tính cạnh tranh cao như vậy, tựa game sẽ đem lại cho người chơi rất nhiều sự cuốn hút.

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 2

Ngoài ra phần skin trong game cũng rất đặc sắc với nhiều phục trang đấy màu sắc với những hình thù cực kì độc đáo và cá tính khoác lên những chú rắn của mình qua đó cũng phần thể hiện được phong cách của người chơi trong đó.

Video đang HOT

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Tính năng Snake.io

Snake.io còn có chế độ người chơi đôi giúp chúng ta có thể chơi cùng bạn bè, qua đó tạo nên phút giây thư giãn cùng nhau

Game còn có tình năng bảng xếp hạng điểm trong lúc chơi giúp tạo động lực cũng như cho người chơi biết thực lực mình ở đâu.

Snake.io còn được thiết kế để mang lại hiệu suất mượt mà nhanh chóng, với các nút điều khiển được thiết kế cho toàn bộ thiết bị di động với sự tương thích cực kì cao.

Với việc hỗ trợ không cần wifi, có thêm đem lại nhiều tiện lợi cho người chơi có thể trải nghiệm tựa game ở bất kì nơi đâu dù cho nơi đó có kết nối wifi hay không.

Đánh giá Snake.io

Ưu điểm

Đồ họa nhẹ nhàng, tối ưu phù hợp với mọi loại máy.

Lối chơi đơn giản, có tính giải trí cao.

Điều khiển dễ dàng.

Nhược điểm

Không có sự khác biệt so với các tựa game cùng loại.

Link tải game: Android – IOS

Cộng đồng mạng phát hiện khả năng nhìn trước tương lai của tuyển thủ Team Flash Tốc Chiến

Từng là tuyển thủ được yêu mến tại Team Flash Liên Quân Mobile, Đỗ Thành Đạt hay Elly là anh chàng đã có quyết định táo bạo khi chuyển sang try-hard ở bộ môn Tốc Chiến. Thời điểm tạm biệt Liên Quân, nam tuyển thủ khiến người hâm mộ vừa nuối tiếc lẫn lo lắng, hoang mang về dự định trong tương lai. Thế nhưng, những sự nỗ lực của anh cũng được đền đáp với thành tích trở thành đội tuyển Tốc Chiến của Việt Nam sẽ chính thức tham dự kỳ đại hội SEA Games 31 tới đây.

ADVERTISEMENT

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, trong trận chung kết LMHT: Tốc Chiến Việt Nam, WCS 2022 giữa Team Flash và Cerberus Esports diễn ra tối 10/4 vừa qua, đội tuyển áo cam đen dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Team Flash lần đầu tiên đăng quang vô địch LMHT: Tốc Chiến Việt Nam. Chức vô địch WCS Việt Nam 2022 là động lực lớn cho Team Flash trước khi bước vào kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 5

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 7 ADVERTISEMENT

CĐM rôm rả chúc mừng Đạt Elly.

Những thành tích ấn tượng gần đây cho thấy, Elly bên cạnh là tuyển thủ có kỹ năng chiến thuật đỉnh cao còn khả năng nhìn thấu tương lai. Bởi trước đó, trong ngày 1 Tết, Elly đã tâm sự đồng thời khẳng định rằng: "2021 một năm khá trầm, không thành công quá nhiều trong công việc giống năm trước đó, nhưng cũng gặt hái thành quả nội tâm. Năm mới, có chạy đà rồi, ai cũng thế. Năm nay không tỏa sáng thì đợi bao giờ nữa mọi người".

Quả thực Elly đang từng bước tỏa sáng trên con đường mình chọn. Cũng bởi những thành tích đã đạt được, người hâm mộ có cơ sở để mà kỳ vọng về những thành công vang dội của Elly cũng như đồng đội ở SEA Games 31 sẽ diễn ra tới đây.

Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại - ảnh 8

Divkid ra đi, fan đùa rằng "GAM đã mất đi một phần sức mạnh" Divkid đã chính thức rời GAM Esports sau gần 1 năm gắn bó. Trong ngày 05/06 vừa qua, một tin chuyển nhượng nữa tại VCS đã khiến cộng đồng LMHT Việt vô cùng xôn xao. Cụ thể, Xạ Thủ Divkid đã chính thức rời GAM Esports sau gần...

Chia sẻ