Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sir Alex Ferguson đổi thói quen vì Erik Ten Hag

Thể thao 07/02/2023 - 12:07

Cựu HLV Man United theo chân đội bóng cũ trong nhiều trận đấu ở mùa này, bất kể sân nhà hay sân khách.

Sir Alex Ferguson đổi thói quen vì Erik Ten Hag - ảnh 1

 Sir Alex ấn tượng với cách vận hành của MU dưới thời Ten Hag.

Theo Mirror, màn trình diễn ấn tượng của Manchester United, đặc biệt là trên sân khách đã gây ấn tượng đặc biệt với Sir Alex Ferguson. Giờ đây, ngoài thói quen đến Old Trafford để theo dõi đội bóng cũ, chiến lược gia huyền thoại người Scotland còn theo chân "Quỷ đỏ" trong các chuyến hành quân xa nhà.

Báo chí xứ sương mù miêu tả Sir Alex đã "say mê" MU dưới thời Erik Ten Hag. Người ta thường bắt gặp Ngài "Máy sấy tóc" trò chuyện với HLV đương nhiệm của MU trước mỗi trận đấu.

Ngoài ra, Ten Hag tiết lộ ông đang cố học theo Sir Alex về cách xây dựng đội bóng chủ sân Old Trafford.

  • Pha ban bật đẹp mắt của Man Utd

  • 4 ngôi sao Man United có nguy cơ mất trắng

"Tôi đã tìm hiểu văn hóa của CLB. Man United trở nên vĩ đại là nhờ Sir Alex. Các tập thể ông ấy xây dựng đều có sự đoàn kết cả về lối chơi lẫn tinh thần. Cách đây hơn 10 năm, MU là không thể bị đánh bại. CLB này luôn có những tiền đạo hàng đầu như Cantona, Cole, Sheringham, Yorke, Van Nistelrooy, Van Persie, những thủ môn đẳng cấp như Schmeichel, Van der Sar, De Gea,... và cả các trung vệ có cá tính mạnh như Jaap Stam, Vidic, Rio Ferdinand...", nhà cầm quân sinh năm 1970 phát biểu trong buổi họp báo mới đây.

Ngoài ra, Ten Hag chỉ ra rằng ở mùa trước, tinh thần là điểm yếu của Man United: "Tôi không thấy sự năng động, khả năng tự vực dậy tinh thần của đội là rất thấp".

Chiến thắng trước Crystal Palace cuối tuần là lần thứ 13 liên tiếp, MU giành 3 điểm trên sân nhà, đi kèm với đó là vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. "Quỷ đỏ" chỉ kém kình địch Man City khoảng cách bằng một trận thắng.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Tuấn Nguyên | 05:10 07/02/2023