Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào chia sẻ về bệnh tim của mẹ

Giải trí 09/12/2022 - 10:39

Mentor của The Face Vietnam 2022 đã nghẹn ngào xúc động kể về người mẹ bị mắc bệnh tim của mình khi chia sẻ tại sự kiện giới thiệu Chạy Vì Trái Tim 2023, chương trình chạy bộ từ thiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước.

"Cặp chân vàng" của làng mẫu Việt tâm sự mẹ cô cũng bị bệnh tim nên hiểu được nỗi lòng của những gia đình có người mắc căn bệnh này. Cô bộc bạch: "Khi đối diện với mẹ, Phương luôn có một điều ước nho nhỏ, mong trái tim của mẹ sẽ khỏe và mong các gia đình không lâm vào hoàn cảnh giống gia đình mình".

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào chia sẻ về bệnh tim của mẹ - ảnh 1

Cô cho biết sẽ nỗ lực dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa chương trình

Siêu mẫu chia sẻ vẫn luôn khắc khoải nhớ hoài thời điểm mà gia đình mình phải trải qua, không có tiền để mổ, không có đủ điều kiện cần thiết tại thời điểm phải mổ cho mẹ. Do đó, trong những năm qua, khi Vũ Thu Phương quan sát chương trình Chạy Vì Trái Tim, muốn chính mình là một thành viên đồng hành đơn vị thực hiện chương trình và các mạnh thường quân chung tay để trái tim Việt Nam khỏe hơn, để thế hệ trẻ Việt Nam vươn lên. Vậy nên, năm nay cô đã tham gia làm đại sứ chính thức của chương trình.

Vũ Thu Phương cũng cho biết, chị là người hiểu được khi một trẻ em bị bệnh sẽ bị ngăn cản ước mơ như thế nào, vì chính mình cũng đã từng bị bệnh tật ngăn cản ước mơ. Tại lễ giới thiệu, siêu mẫu đã gửi gắm đến các bệnh nhi tim bẩm sinh: "Chương trình cho các con có cơ hội thứ hai để vươn tầm ước mơ, để chinh phục những ước mơ của mình thì chúng ta hãy cùng nhau xây dựng những ước mơ đẹp hơn cho Việt Nam, cùng làm cho Việt Nam khỏe mạnh hơn. Những trái tim lành lặn hãy cùng chung tay cho những trái tim tổn thương, để sẽ không còn phải tổn thương nữa và tràn đầy tình yêu thương và chia sẻ".

Mang thông điệp đầy ý nghĩa "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc Vinacapital Foundation tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy Vì Trái Tim đã vận động được trên 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi nghèo được phẫu thuật tim miễn phí.

Trong lần trở lại thứ 9 sau gần hai năm gián đoạn do dịch COVID-19, Chạy Vì Trái Tim 2023 với chủ đề "Dream Run - Đường chạy ước mơ", Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của chương trình rộng khắp đến cộng đồng, mỗi người tham gia sẽ là một "Dream Carrier - Người chắp cánh ước mơ" cho những trái tim non nớt được phục hồi mạnh mẽ.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào chia sẻ về bệnh tim của mẹ - ảnh 2

Chạy Vì Trái Tim 2023 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nhà tài trợ và đại sứ thiện chí

Được biết, Chạy Vì Trái Tim 2023 sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ liên hoàn kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện đường chạy trên thực địa, diễn ra trong vòng nhiều tháng từ đây cho đến đầu năm 2023. Chiến dịch được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi được diễn ra vào ngày 12-2-2023 tại "lá phổi xanh" phía Tây TP.HCM - Celadon City, với quy mô tổ chức kỳ vọng lên đến 10.000 người tham gia.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào chia sẻ về bệnh tim của mẹ - ảnh 3

Sự kiện chính ngày chạy bộ đồng hành của Chạy Vì Trái Tim thường thu hút hàng nghìn người tham gia mỗi năm

Lần này, với sự đồng hành chiến lược của Hiệp hội Thương mại Malaysia tại Việt Nam (MBC), bước đầu Chạy Vì Trái Tim 2023 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của trên 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, như Hòa Bình, Ricons, VinaCapital, CBM, Austin Home Interiors, Mai House Saigon, Thái Sơn Nam, Assa Abloy, MOEN Việt Nam, Ong Vàng, Fecon South… cùng nhiều đại sứ thiện chí là các nghệ sĩ, người nổi tiếng như siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, Top 5 HHHV Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương, ca sĩ Phương Vy, ca nhạc sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Y Kroc, người mẫu - doanh nhân Võ Bạch Mỹ Linh, diễn viên Lương Ánh Ngọc.

Công chúng quan tâm và muốn ủng hộ chương trình, có thể đóng góp qua nhiều hình thức khác nhau như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, chuyển khoản trực tuyến đến Nhịp tim Việt Nam, hoặc tham gia giải chạy trực tuyến Chạy Vì Trái Tim Online trên Vietrace365, nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Thông tin thêm về chương trình có thể tham khảo tại website chính thức CHẠY VÌ TRÁI TIM.