Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022

Giải trí 19/08/2022 - 10:30

Sau Bùi Lý Thiên Hương, một người đẹp nổi tiếng khác là MC, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thu hút sự chú ý của các fans.

Khởi động không lâu, Miss Grand Vietnam đã thu hút hàng loạt thí sinh hot với profile cực kỳ chất lượng. Danh sách các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng với profile cực đỉnh.

Trước khi khởi động cuộc thi, rất nhiều những người đẹp tiềm năng đã được khán giả gọi tên với hy vọng họ sẽ đăng ký tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 để làm nên một mùa nhan sắc sôi động.

Sau Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022 - ảnh 1

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức trở thành thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022.

Trong số đó, cái tên Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng rất được các fans kỳ vọng sẽ tham gia cuộc thi năm nay. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận khiến khán giả càng mong ngóng.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo khởi động phần thi trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 vào sáng 18/8, tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam đã xác nhận Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã đăng ký dự thi cuộc thi năm nay.

Sau Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022 - ảnh 2

Quỳnh Châu là người đẹp dày dặn kinh nghiệm thi sắc đẹp.

Thông tin này đã khiến cho các fans của người đẹp vô cùng háo hức. Như vậy, sau Bùi Lý Thiên Hương thì Quỳnh Châu là người đẹp dày dặn kinh nghiệm tiếp theo đã ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022.

Sau Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022 - ảnh 3
Sau Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022 - ảnh 4

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 3 vòng nóng bỏng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m75 với 3 vòng chuẩn chỉnh và một nhan sắc cực kỳ sắc sảo, hiện đại. Cô là một chân dài từng tham dự rất nhiều đấu trường nhan sắc đình đám trong nước. Bên cạnh đó, Quỳnh Châu hiện tại cũng là một MC và từng tham gia nhiều bộ phim đình đám.

Sau Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022 - ảnh 5

Quỳnh Châu hiện tại cũng là một MC và từng tham gia nhiều bộ phim đình đám.

Quỳnh Châu từng đạt danh hiệu Top 15 Miss Universe Vietnam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Với những thành tích ấn tượng ấn tượng này, Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ là cái tên vô cùng nổi bật của Miss Grand Vietnam 2022.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ ứng tuyển. Vòng Sơ khảo sẽ diễn ra trong 2 ngày 21/8 và 4/9 năm nay tại TP.HCM.