Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài

Phái đẹp 21/09/2022 - 21:13

Hòa Minzy mới lấn sân kinh doanh online nhưng không phải người đẹp duy nhất gây ấn tượng mạnh nhờ độ... tấu hài khi livestream.

Thời gian gần đây, bên cạnh vai trò ca sĩ, Hòa Minzy còn lấn sân sang vai trò kinh doanh online thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang là bà chủ của một shop chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Bên cạnh việc "chạy show" ca hát, chủ nhân bản hit Rời Bỏ tranh thủ thời gian rảnh rỗi để livestream "chốt đơn".

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 1

Được biết vì là lần đầu tập tành bán hàng online nên Hòa Minzy còn bị cập rập trong các vấn đề về hàng hóa, thể thức kinh doanh.

Tuy nhiên, với tính cách hài hước, "mặn mòi", giọng ca sinh năm 1995 đã "lật ngược tình huống", biến các trở ngại trên thành những màn tấu hài cực mạnh khiến khán giả phải ôm bụng "cười xỉu".

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 2
Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho tinh thần tự chủ về tài chính của Hòa Minzy, số khác còn tỏ ra thích thú trước khiếu hài hước, vui nhộn của nữ ca sĩ.
Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 3
Khi đang nhiệt tình chào hàng, Hòa Minzy lại tiếp tục gặp "cú sốc" không đủ sản phẩm để bán: “Hết hàng rồi, là sao?”, nữ ca sĩ bất ngờ khi số lượng đơn lên quá nhanh.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 4
Toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng của cô nàng được các fans nhanh chóng "tẩu tán" trong vòng... 1 nốt nhạc dù Hòa Minzy vẫn chưa kịp giới thiệu thỏi son đang cầm trên tay.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 5
Không những vậy, khi nhìn thấy chuỗi đơn hàng dài đằng đẵng được in ra sau đó, Hòa Minzy khoái chí tự nhận mình là "Nữ hoàng chốt đơn" cùng biểu cảm khiến fan cười bò.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 6
Sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả khiến cho Hòa Minzy được một phen bất ngờ và xúc động, dù ngay sau đó nữ ca sĩ liền "xanh mặt" cầu cứu nhân viên vì sợ không đủ hàng để bán.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 7
Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho việc kinh doanh, Hòa Minzy đã tự tay lựa chọn các mẫu mã đa dạng từ quần áo, son phấn, đầm váy để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tận dụng livestream để bán hàng là một phương thức hoạt động khá thành công của nhiều nghệ sĩ hiện nay trong showbiz. Một phần nhờ tính cách mặn mòi mà công việc kinh doanh cũng phất lên "như diều gặp gió".

Và tất nhiên, Hòa Minzy không phải người đẹp duy nhất gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ độ... tấu hài khi livestream bán hàng.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 8
Công việc bán hàng online có lẽ đã quá quen thuộc đối với Lê Dương Bảo Lâm, thậm chí nam diễn viên còn được mệnh danh là "thánh livestream". Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 9
 Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh thường livestream bán rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Nhờ tài ăn nói khéo léo, hài hước lại duyên dáng, livestream của nam diễn viên thu hút hàng nghìn lượt xem.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 10 Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 11
Bên cạnh công việc diễn xuất và và sân sấu kịch, ít ai biết rằng Diệu Nhi có một nghề tay trái khác chính là bán hàng online, cụ thể là cô nàng kinh doanh các mặt hàng thực phẩm khô như lạp xưởng, khô gà, pate...

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 12
Nhưng dù có bán gì thì chỉ cần xuất hiện trên livestream là cô nàng đã hút sạch spotlight nhờ độ tấu hài.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 13
 Bảo Thy không có khả năng "tấu hài" nhưng cũng chăm chỉ bán hàng online để kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch.

Sao Việt livestream bán hàng online: Hòa Minzy như tấu hài - ảnh 14
Trang Trần cũng thường xuyên pha trò, kể chuyện hài hước khi bán hàng online. Tuy nhiên người đẹp lại gây tranh cãi vì câu từ kém chuẩn mực, bị nhận xét là lố lăng, chợ búa.

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/sao-viet-livestream-ban-hang-online-hoa-minzy-hon-tau-hai-n-321241.html