Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Việt đóng "trà xanh" làm nữ chính khổ sở nhưng khán giả vẫn yêu mến, lý do quá thuyết phục

Giải trí 25/03/2023 - 17:19

Dù đóng nhân vật "trà xanh" trên phim nhưng sao nữ này vẫn được khán giả yêu mến.

Dù đã dần đi vào giai đoạn cuối phim nhưng Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc vẫn giữ vững danh hiệu "phim lắm drama" nhất truyền hình Việt những tháng đầu năm 2023. Ở những diễn biến gần nhất, khi Son (Kim Oanh) đã nhận được sự yêu thương, trân trọng từ bố chồng thì cô lại phải đối diện với mối nguy mới đến từ cô "trà xanh" Thu Hồng. Dù trước đó Đạt (Mạnh Hưng) đã dứt khoát khước từ tình cảm của Hồng cũng nghe lời giáo huấn từ bố nhưng khi Hồng gặp chuyện, anh vẫn bỏ vợ, bỏ con để chạy theo người phụ nữ này. Hiểu được cảm xúc của chồng, Son đang tính đến việc ly dị nhưng vẫn chưa thể dứt khoát vì lo cho tương lai của con trai.

Sao Việt đóng

Thu Hồng và Đạt - Nguồn ảnh: VTV

Sao Việt đóng

Son khổ sở với cô "trà xanh" của chồng - Nguồn ảnh: VTV

Không phải tiểu tam trơ tráo, mặt dày, Thu Hồng được xây dựng với hình tượng một trà xanh chính hiệu. Cô vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng, luôn là người tử tế, đáng thương trong mắt Đạt. Thế nhưng chẳng có ai tử tế lại đi níu giữ một người đàn ông đã có vợ, còn chất vấn anh ta rằng có đang hạnh phúc không. Thu Hồng thừa biết mình không đúng nhưng cô "nhân danh hạnh phúc" để bào chữa cho hành động của mình, khiến Đạt ngày càng sa chân vào vũng lầy.

Sao Việt đóng

Thu Hồng đã tỏ tình với Đạt - Nguồn ảnh: VTV

Thông thường những nhân vật trà xanh như Thu Hồng sẽ nhận về muôn vàn lời chỉ trích nhưng ở trường hợp này, những ý kiến tiêu cực về cô lại không nhiều. Dĩ nhiên khán giả không bênh vực, càng chẳng cổ xuý cho hành động của Thu Hồng. Lý do mà cô "trà xanh" này không bị ném đá là vì người thể hiện vai Thu Hồng vốn được nhiều khán giả yêu mến. Đó là Việt Hoa, nữ diễn viên trẻ mới nổi mấy năm gần đây của VFC. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hợp gu nhiều khán giả, Việt Hoa còn luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trong mỗi dự án phim.

Sao Việt đóng

Việt Hoa được nhiều khán giả yêu thích - Nguồn ảnh: VTV

Vào nghề chưa lâu, Việt Hoa đa phần đảm nhận vai phụ trong các dự án phim đình đám của VTV. Tuy nhiên dù là chính hay phụ thì ở mỗi bộ phim, Việt Hoa vẫn gây ấn tượng khi mang tới một màu sắc khác của mình. Đó là cô em gái ăn chơi đua đòi, nổi loạn ở Cô Gái Nhà Người Ta; là cô bạn gái sống hai mặt, "sáng đọc sách, tối lên bar" ở Hương Vị Tình Thân; là cô vợ kiểu mẫu, vạn người mê ở Anh Có Phải Đàn Ông Không,... Mỗi vai diễn đều được Việt Hoa thể hiện rất tốt, chính bởi vậy dù là vai đáng ghét, khán giả vẫn dành một sự ưu ái đặc biệt cho cô.

Sao Việt đóng

Nguồn ảnh: VTV

Tổng hợp