Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm

Phái đẹp 24/09/2022 - 02:22

Blazer là một trong những item quen thuộc nhất trong tủ đồ mùa thu của các chị em. Suốt bao nhiêu năm, kiểu áo này lại trở nên phổ biến mỗi độ thu về. Blazer mang vẻ thanh lịch và thời thượng, cực kỳ phù hợp cho những quý cô ưa thích phong cách hiện đại

Blazer là một trong những item quen thuộc nhất trong tủ đồ mùa thu của các chị em. Suốt bao nhiêu năm, kiểu áo này lại trở nên phổ biến mỗi độ thu về. Blazer mang vẻ thanh lịch và thời thượng, cực kỳ phù hợp cho những quý cô ưa thích phong cách hiện đại.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh những mẫu blazer mang tông màu trung tính, hiện tại xu hướng thời trang không còn giới hạn style trong những mẫu áo đơn giản, nhã nhặn mà các chị em đã dần chuộng các item mang màu sắc rực rỡ. Blazer sặc sỡ không chỉ giúp người mặc nổi bần bật, mà còn đem đến sự trẻ trung cá tính. Nếu còn băn khoăn về cách phối đồ, bạn hãy tham khảo một loạt gợi ý diện áo blazer rực rỡ sắc màu sau đây của các mỹ nhân Việt.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Lấy hai tông màu hồng – xanh dương làm chủ đạo, Khánh Linh The Face chọn phối blazer dáng rộng cùng váy ôm body, phối thêm phụ kiện kính mắt đồng điệu màu sắc để tạo tổng thể ấn tượng.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 2

Lần khác, Khánh Linh chọn phối hợp ăn ý hai màu xanh lá và xanh biển. Cô mix chiếc đầm lụa xếp nếp cùng blazer khoác hờ hững, phối thêm phụ kiện sandals cao gót để tạo vẻ ngoài sang xịn.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Yến Nhi kết hợp áo blazer tông vàng chanh tươi tắn với quần jeans ống rộng. Combo này tạo nên outfit cá tính và bắt mắt. Cô nàng chọn một mẫu túi xách màu trung tính để set đồ hài hòa tinh tế.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phối cả cây trắng với áo blazer màu xanh lá cây, Hương Giang có ngay set đồ thanh lịch đậm chất công sở.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 5

Video đang HOT

Diện một combo gồm áo blazer màu vàng tươi, áo crop top và quần short tuyền màu đen, Châu Bùi trông chẳng hề sến mà trái lại, rất tươi xinh, chanh sả.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 6

Tóc Tiên toát lên vẻ cá tính mà sang chảnh khi diện combo áo blazer màu cam, quần âu ton sur ton phối cùng áo thun xanh ô sát bên trong. Nhờ Tóc Tiên, chị em sẽ nhận ra cam và xanh ngọc là cặp màu sắc hoàn hảo. Combo này hợp nhãn và ghi trọn điểm thời thượng.

ADVERTISEMENT

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chọn cách phối đồ monochrome với tông màu tím, Yến Trang khéo mix blazer tím lilac cùng chân váy lụa xuyệt tông, đồng thời không quên kết hợp thêm mũ lưỡi trai và sneakers trắng để đảm bảo vừa trẻ trung, sang chảnh lại chuẩn mốt.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 8

Lần khác, Yến Trang lại chọn cho mình chiếc blazer xanh thiên thanh. Để có được outfit trẻ trung, xen lẫn vẻ sang trọng, cô nàng mix item này cùng cả cây đồ đen.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 9

Với 2 tông màu chủ đạo là đen và xanh lá non, Kỳ Duyên mix blazer tay ngắn cùng áo thun và quần skinny đồng điệu. Sự kết hợp này nổi bật, không bị chóe, trái lại còn trông phá cách, cá tính hơn nhờ sự xuất hiện của đôi boots ấn tượng.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Phạm Quỳnh Anh hack tuổi thành công nhờ phối blazer màu hồng cùng quần vải ton sur ton. Cách phối đồ này của nữ ca sĩ được đánh già là trẻ trung, tươi mới và thanh lịch.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Phí Phương Anh chứng minh việc kết hợp áo blazer và quần ống suông xuyệt tông màu hồng không khiến người mặc trông chóe lọe, sến sẩm, trái lại vẫn rất thời thượng và sang xịn mịn.

Kiểu áo blazer Công nương Kate mặc thì đẹp, nàng công sở diện thì dễ thành vừa già vừa lỗi mốt

Blazer được coi là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Và có lẽ, đây là lý do Công nương Kate diện kiểu trang phục này rất nhiều, để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, đúng chất Hoàng gia. Blazer có khá nhiều phiên bản với những màu sắc, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Công nương Kate cũng chọn riêng cho mình một mẫu blazer làm chân ái, đó chính là blazer chiết eo.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 12

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 14

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Công nương Kate diện blazer chiết eo từ năm này qua năm khác. Với chi tiết nhấn eo rất nhẹ, kiểu blazer này mang đến cho Công nương Kate sự chỉn chu, gọn gàng tuyệt đối, rất phù hợp với địa vị người Hoàng gia của cô. Thiết kế blazer này cũng lý tưởng đối với vóc dáng gầy mảnh của Công nương Kate, đảm bảo tổng thể trang phục không bị lùng bùng, nuốt dáng.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 17

Diện blazer nhấn eo suốt nhưng Công nương Kate chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán. Nàng dâu Hoàng gia biến đổi phong cách linh hoạt với blazer kẻ, blazer trơn màu trung tính hay blazer hồng pastel nhẹ nhàng. Cách mix đồ của cô cũng không có giới hạn. Bà mẹ ba con kết hợp blazer với quần âu ống đứng, chân váy hoặc quần jeans, tạo nên các bộ đồ đẹp mắt, sang trọng.

ADVERTISEMENT

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 18

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Công nương Kate diện blazer chiết eo đẹp hết chỗ chê, đúng chất quý tộc nhưng đây không phải là điều chị em nên học hỏi từ nàng dâu Hoàng gia.

Thực tế, áo blazer chiết eo đã không còn phù hợp với bối cảnh hiện đại, hay nói cách khác là lỗi mốt từ rất lâu rồi. Bởi thế cho nên, khi diện những mẫu áo blazer chiết eo, vẻ ngoài của chị em dễ trở nên già hơn và lạc hậu. Chưa kể, áo blazer chiết eo còn rất kén dáng, dễ làm lộ nhược điểm.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 20

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Lựa chọn chuẩn mốt hơn blazer nhấn eo chính là blazer oversized. Đây cũng là phiên bản blazer được dân sành điệu chọn diện nhiệt tình. Độ rộng rãi của blazer oversized biến mẫu áo này trở thành lựa chọn phù hợp với mọi nàng, dù sở hữu vóc dáng mũm mĩm hay gầy mảnh. Điều quan trọng là, blazer oversized trông rất hiện đại và trẻ trung, không chỉ giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên thanh lịch, xịn mịn, mà còn cho hiệu quả hack tuổi tốt, ngay cả khi chị em chọn blazer tối màu.

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 23

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 24

Sao Việt diện áo blazer màu rực rỡ theo 11 cách rất sang chứ không hề sến sẩm - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Blazer oversized là một món thời trang rất dễ mặc. Chị em có thể kết hợp item này với áo sơ mi, áo len mỏng hay áo thun, rồi mix cùng quần jeans, quần ống rộng, hoặc nữ tính hơn là chân váy. Như đã đề cập ở trên, blazer có khả năng thanh lịch hóa phong cách. Vì vậy, ngay cả khi chị em diện combo áo quần đơn giản nhất, nếu khoác ngoài một chiếc blazer oversized, tổng thể sẽ lịch sự, chỉn chu hơn rất nhiều, và còn toát lên vẻ sang xịn mịn.

Tommy Hilfiger quay trở lại với Tuần lễ thời trang New York Sau ba năm gián đoạn, Tommy Hilfiger trở lại sân khấu Tuần lễ Thời trang New York với màn trình diễn Bộ sưu tập mùa thu 2022 có tựa đề "Xem ngay, mua sau". Trước khi chương trình có thể bắt đầu, khán giả hào hứng đã được...

Chia sẻ