Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nữ Hàn có gu thời trang ''khủng'' nhất tuần: Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun

Thời trang 21/03/2023 - 17:08

Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun được các phóng viên đánh giá là những người mặc xấu nhất.

Các phóng viên của YTN Star đã nêu tên những người nổi tiếng mặc xấu nhất trong tuần qua, dựa trên sự lựa chọn thời trang của họ tại các sự kiện khác nhau bao gồm Tuần lễ thời trang Seoul, họp báo và sự kiện thương hiệu. Bảng xếp hạng tuần này có sự góp mặt của Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun, những người nhận được phản hồi tiêu cực vì trang phục gây thất vọng.

Han Da Gam

Lựa chọn màu sắc của trang phục của cô được đánh giá cao. Han Da Gam dễ dàng diện một set đồ toàn màu xanh lá cây mà chỉ những người tự tin mới có thể mặc. Tuy nhiên, thiết kế dường như không tôn lên vóc dáng của cô chút nào. Đáng tiếc là phần dưới thắt lưng được kéo lên cao khiến vòng bụng của cô bị lộ rõ.

Sao nữ Hàn có gu thời trang ''khủng'' nhất tuần: Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun - ảnh 1

Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" Han Da Gam.

Hơn nữa, màu sắc chủ đạo quá đậm trong trang phục của Han Da Gam không phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt mạnh mẽ và sắc sảo của cô ấy, và nó trông có vẻ thô kệch một cách kỳ lạ.

Lee Da Hee

Lee Da Hee đã cố gắng thể hiện đồng thời cả sự sôi nổi và dễ thương nhưng cuối cùng lại trông quá lố và thiếu concept rõ ràng. Nỗ lực của cô ấy để thống nhất tất cả các món đồ trong màu đen là tốt, nhưng chất liệu và kiểu dáng khác nhau của các món đồ khiến set thời trang trông nhất quán, tạo nên một phong cách thời trang khó hiểu.

Sao nữ Hàn có gu thời trang ''khủng'' nhất tuần: Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun - ảnh 2

Chiếc áo khoác da ngắn tay khiến Lee Da Hee có cảm giác như một người phụ nữ lạnh lùng và thiếu thân thiện. Chiếc áo khoác có độ dài khó hiểu như bị bỏ dở và cách kết hợp với chân váy cùng những chi tiết không liên quan như tất lưới đính ruy băng khiến cư dân mạng liên tưởng đến trang phục biểu diễn trên sân khấu của các idol.

Lee Chae Young

Chiếc áo khoác và quần hai tông màu của Lee Chae Young tạo ra ảo ảnh quang học, có thể độc đáo và thú vị nhưng không sành điệu chút nào. Cả màu sắc lẫn kiểu dáng set đồ của cô nàng đều "khủng" nhất.

Sao nữ Hàn có gu thời trang ''khủng'' nhất tuần: Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun - ảnh 3

Đặc biệt, chiếc quần không phải là lựa chọn sáng suốt khi khiến phần thân dưới của cô trông to ra. Áo mặc bên trong áo khoác ngoài cũng lạ. Nếu mục tiêu của Lee Chae Young là trông táo bạo và tự tin thì cô ấy đã thất bại hoàn toàn.

Park Ha Sun

Màu tóc sáng không hợp với cô chút nào, thậm chí trông còn tệ hơn khi chưa nhuộm lại phần chân tóc. Sẽ đẹp hơn nếu cô ấy mặc trang phục hai mảnh với mái tóc đen được tạo kiểu gọn gàng.

Sao nữ Hàn có gu thời trang ''khủng'' nhất tuần: Han Da Gam, Lee Da Hee, Lee Chae Young và Park Ha Sun - ảnh 4

Phải chăng việc sử dụng quá nhiều màu sắc có phải là vấn đề thời trang của Park Ha Sun lần này? Bộ này có vẻ lỗi thời hơn là hợp thời trang. Nếu chúng ta xem xét riêng từng món đồ trong set đồ của cô ấy, chẳng hạn như áo khoác ngoài, áo và váy, thì chúng không tệ, nhưng nếu đặt chúng lại với nhau thì lại hoàn toàn không khớp.