Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại

Tình yêu 02/06/2023 - 01:19

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc là những sao nữ bị tố photoshop lố nhất Cbiz.

Việc luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng là điều quan trọng với bất cứ sao nữ nào. Tuy nhiên có những nữ diễn viên photoshop quá lố, bất chấp cả sự khác biệt giữa đời thực - trên ảnh khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Điển hình cho những sao nữ thường xuyên photoshop quá tay phải kể đến Dương Tử, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư.

Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 1

Nhược điểm lớn nhất của Triệu Lộ Tư là gương mặt tròn bầu bĩnh và thân hình kém thon gọn. Chính vì vậy, khi tự chụp ảnh đăng lên trang cá nhân, nữ diễn viên đều cố gắng chỉnh sửa đẹp nhất có thể. Không ít lần người hâm mộ tá hỏa vì những bức hình khác một trời một vực của Triệu Lộ Tư. 

Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 2
Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 3 Hình ảnh khác xa một trời một vực của Triệu Lộ Tư giữa ảnh tự đăng và ảnh được người qua đường chụp. 

Xem thêm: Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp

Ngoài Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc cũng là cái tên được cư dân mạng réo nhiều nhất. Vốn có xuất phát điểm là hot girl mạng nên ngoại hình của Bạch Lộc không quá tệ nhưng cũng không xuất sắc nổi bật. Nữ diễn viên được xếp vào hàng những sao nữ có nhan sắc phổ thông của Cbiz và thường xuyên bị mỉa mai vì photoshop quá ảo. 

Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 4
Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 5 Bạch Lộc không ít lần khiến người hâm mộ thất vọng vì quá lạm dụng photoshop. 

Vốn không có ngoại hình ưa nhìn từ khi mới vào nghề nhưng Dương Tử bị tố thường xuyên "đi bài" nhan sắc. Cả người hâm mộ nữ diễn viên cũng mù quáng tung hô thần tượng là mỹ nhân mặc kệ loạt ảnh hậu trường bị người qua đường chụp lại. Nếu biết tập trung trau dồi diễn xuất, chắc chắn Dương Tử sẽ nhận được nhiều thiện cảm hơn của người hâm mộ. 

Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 6 Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 7 Sao nữ bị mắng vì photoshop quá lố: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc bất phân thắng bại - ảnh 8 Dương Tử luôn có chấp niệm với danh xưng mỹ nhân dù không có ngoại hình xuất sắc. 

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì nét diễn đơ như tượng trong Công Tố Tinh Anh

Xem thêm: