Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học?

Phái đẹp 22/09/2022 - 23:21

Có câu nói rằng: "Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong mắt của kẻ si tình", thế nhưng vẫn có những thước đo khoa học để tính toán mức độ hấp dẫn trên khuôn mặt của phụ nữ.

Công thức này được gọi là "tỷ lệ vàng" của khuôn mặt, có từ thời Hy Lạp cổ đại. Đến thời hiện tại, lý thuyết này vẫn được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng.

Dựa theo đó, Tiến sĩ Julian De Silva đã đưa ra danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới. Trong đó, gương mặt của họ gần với sự hoàn hảo trong tỷ lệ nêu trên:

10. Cara Delevingne - 89,99%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 1
Ai là phụ nữ đẹp nhất thế giới?

Người mẫu nổi tiếng này chủ yếu được biết đến với cặp lông mày dày cùng với đôi môi được tạo hình độc đáo. Tỷ lệ vàng trên khuôn mặt của chân dài này đạt 98,5%. Tuy nhiên, Tiến sĩ Silva cho rằng Cara Delevingne sẽ còn tiệm cận với vẻ đẹp chuẩn hơn nữa nếu có trán nhỏ hơn.

9. Katy Perry - 90,08%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 2

Theo tỷ lệ vàng, chiếc mũi của Katy là đặc điểm đẹp nhất của cô - đặc biệt là phần gốc mũi tương xứng với chiều rộng môi. Hình dáng khuôn mặt cũng được coi là một trong những điểm mạnh của ngôi sao này.

8. Natalie Portman - 90,51%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 3

Đôi mắt của nữ diễn viên chạm đến 99% của vẻ đẹp chuẩn. Tuy nhiên, vùng lông mày và đôi môi của cô chưa thực sự hoàn hảo.

7. Scarlett Johansson - 90,91%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 4

Nữ diễn viên nhận được số điểm gần như tuyệt đối là 99,9% cho vị trí mắt. Cằm của cô là đặc điểm tốt thứ hai của cô ấy, đạt 99,4%. Ngôi sao bị chấm điểm thấp nhất cho khuôn mặt và đôi môi mỏng.

6. Kate Moss - 91,05%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 5

Vầng trán và khoảng cách mắt của siêu mẫu là 2 lợi thế lớn nhất trên khuôn mặt của cô. Tuy nhiên, theo tỷ lệ vàng, vùng lông mày và khuôn mặt của cô lại bị đánh giá thấp nhất.

5. Taylor Swift - 91,64%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 6

Theo tỷ lệ vàng, cằm và mũi của nữ ca sĩ đạt điểm cao nhất, cả hai đặc điểm đều đạt 97%. Riêng lông mày của cô ấy đạt điểm thấp nhất trong số các đặc điểm khác.

4. Ariana Grande - 91,81%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 7

Trán, mũi, cằm và môi của ngôi sao nhạc pop là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt của cô, đạt tỷ lệ vàng. Lông mày của cô ấy đạt điểm thấp nhất.

3. Amber Heard - 91,85%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 8

Với số điểm 99,6%, nữ diễn viên sở hữu chiếc cằm gần như hoàn hảo. Chiếc mũi của cô cũng rất cao. Với 80,2%, hình dạng khuôn mặt của cô đạt điểm thấp nhất so với các đặc điểm khác.

2. Beyoncé - 92,44%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 9

Ngôi sao 40 tuổi sở hữu khuôn mặt gần như hoàn hảo với số điểm đạt 99,6%, theo tỷ lệ vàng. Lông mày và mũi của cô ấy bị chấm điểm thấp nhất so với các đặc điểm khác trên khuôn mặt.

1. Bella Hadid - 94,35%

Sao Hollywood nào là phụ nữ đẹp nhất thế giới theo khoa học? - ảnh 10

Người mẫu đạt điểm cao nhất ở cằm với 99,7%, tiếp theo là vị trí mắt với 97,65% và trán với 97%. Điểm thấp nhất của cô ấy là vùng lông mày. Với số điểm gần như tuyệt đối, Bella Hadid được xem là người đẹp nhất thế giới.

Theo Bảo vệ công lý