Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Barcelona trên đường trở lại Premier League

Thể thao 26/03/2023 - 20:24

Raphinha có thể trở lại Premier League, trong bối cảnh Barcelona đang xem xét việc bán đi các ngôi sao do vấn đề tài chính bất ổn.

 

Theo Football Insider, Barcelona có thể cho phép Raphinha rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè 2023. Đội bóng xứ Catalonia gặp rắc rối về tài chính và ngôi sao người Brazil là một trong số những cái tên có thể ra đi.

Sao Barcelona trên đường trở lại Premier League - ảnh 1

  Raphinha có thể trở lại Premier League.

Trước mắt, việc trở lại Premier League có thể là một lựa chọn cho Raphinha. Ngôi sao chạy cánh này từng là tâm điểm chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái khi ít nhất ba câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi chữ ký của anh. Dù được Arsenal, Chelsea, Man United săn đón, Raphinha vẫn dành tình yêu lớn cho Barcelona.

Tại Nou Camp, sự nghiệp của Raphinha không suôn sẻ cho lắm. Theo Football Insider,

  • Fan Barca phát cuồng về sao trẻ tuyển Tây Ban Nha

  • TBN thắng tưng bừng, sao Barca chạm cột mốc đầu tiên

Hiện tại, Arsenal và Chelsea vẫn quan tâm đến Raphinha, bên cạnh CLB cũ của anh là Leeds United. Newcastle United cũng là đội sẵn sàng đón rước cầu thủ 26 tuổi này trở lại Premier League. Dù sao, cần nhớ rằng Raphinha rất thích bóng đá châu Âu và có thể muốn tiếp tục chơi ở Champions League. Theo đó, việc anh chuyển đến Arsenal có thể thành hiện thực vào mùa hè.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 15:50 26/03/2023