Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Arsenal thành đề tài chế giễu

Thể thao 26/09/2022 - 02:50

Tài năng trẻ xuất sắc bậc nhất Premier League đã có một màn thể hiện không mấy ấn tượng trước ĐT Ý.

 

ĐT Anh đã tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 5, sau thất bại dưới tay ĐT Ý trong loạt trận UEFA Nations League vừa qua. Đáng chú ý, sau trận đấu này,

Tờ Gazzetta dello Sport châm biếm rằng Saka vẫn còn đang bị sốc sau tình huống phạm lỗi của Giorgio Chiellini trong trận chung kết Euro 2020, trận đấu mà Saka sút hỏng quả phạt đền trong loạt luân lưu cân não. Và trong màn tái đấu vừa rồi, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đã không thể tìm được cơ hội 'phục thù'.

Sao Arsenal thành đề tài chế giễu - ảnh 1

 Southgate bất ngờ sử dụng Saka trong vai trò 'wing-back'.

  • 3 sao bự bạn không thể tin từng gặp khó khăn ở Arsenal

  • Arsenal đứng thứ 4 trong 10 đội có phong độ cao nhất châu Âu

Gazzetta nhận xét, Saka là cầu thủ gây thất vọng nhất trên sân và chấm cho anh số điểm 4,5/10, thấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Dù ngay trước khi bước vào trận đấu này, Saka đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh mùa giải 2021/2022 do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Viết trên Gazzetta, ký giả Fabio Licari không ngần ngại chỉ trích luôn HLV Gareth Southgate khi không rút Saka khỏi sân sớm hơn: "Đừng lo Saka, Chiellini không còn ở đây nữa. Cậu ta vẫn bị sốc, một bóng ma bên hành lang cánh trái và Southgate đã làm cho điều đó trở nên tồi tệ hơn khi giữ Saka trên sân trong suốt 72 phút." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:17 25/09/2022