Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Arsenal chấn thương nặng sau khi rời nhà tắm

Thể thao 18/08/2022 - 02:59

Hậu vệ của Arsenal đã kể lại quá trình phát hiện ra chấn thương đầu gối của mình ở giai đoạn cuối mùa giải 2021/22.

 

Kieran Tierney là một trong những trụ cột trong đội hình của Arsenal. Tuy nhiên ở giai đoạn cuối mùa giải 2021/22 anh đã phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì chấn thương đầu gối. Kể từ tháng 4, cầu thủ người Scotland không thể góp mặt và anh mới chỉ trở lại ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải vừa qua. Trong 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2022/23, cựu sao Celtic đã thi đấu được 20 phút (7 phút trận gặp Crystal Palace và 13 phút trận Leicester City).

Sao Arsenal chấn thương nặng sau khi rời nhà tắm - ảnh 1

Tierney đã trở lại sau quá trình hồi phục chấn thương.

Bác sĩ của Arsenal Gary O’Driscoll đã kể lại quá trình phát hiện chấn thương của Tierney: "Sau trận đấu với Wolves, cậu ấy dính chấn thương nhưng về sau không thấy bất cứ điều gì bất thường. Kieran chơi tiếp 5 trận tiếp theo mà không vấn đề gì, Nhưng sau đó, khi cậu ta bước ra khỏi phòng tắm sau khi tập luyện, "

Còn với cá nhân Tierney, anh cũng cảm thấy bất lực: "Theo bản năng, tôi cảm thấy nó không ổn và có lẽ tôi nên đi kiểm tra. Tôi không đau lắm. Tôi đã chơi cho Arsenal và chúng tôi đã giành chiến thắng. Sau đó tôi góp mặt ở ĐTQG Scotland, tôi có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Vì vậy, không có gì phải lo lắng về sau trận đấu đó với Wolves.

  • Arsenal đã tìm thấy viên kim cương lấp lánh

  • Arsenal biết trước vấn đề của Lisandro Martinez

Nhưng kết quả kiểm tra lại thật bất ngờ. Tôi biết rằng có điều gì đó không bình thường. Phán quyết là nghỉ thi đấu 12 tuần, và thật đau đớn khi tôi nhận ra mình sẽ phải bỏ lỡ những trận đấu tiếp theo của Arsenal và ĐT Scotland. Nhưng biết làm sao được." - Tierney chia sẻ trên The Sun.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 18:27 17/08/2022