Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sài Gòn Luxury - công ty chuyên bán biệt thự và penthouse tại TP.HCM

Nhà đất 01/12/2022 - 16:21

Công ty Sài Gòn Luxury tập trung vào những sản phẩm bất động sản cao cấp hàng đầu thị trường, với mong muốn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Các bất động sản cao cấp Sài Gòn Luxury giới thiệu tới khách hàng được lựa chọn kỹ lưỡng theo những tiêu chuẩn khắt khe. Công ty chuyên môi giới bán và cho thuê biệt thự, căn hộ diện tích lớn, duplex, penthouse tại TP.HCM.

Phân khúc khách hàng khác biệt

Thị trường BĐS Việt Nam đang đứng trước nhiều khó khăn, song không phải mọi phân khúc đều bị ảnh hưởng. Từ khi thành lập, phân khúc khách hàng Sài Gòn Luxury hướng tới luôn là giới giàu và siêu giàu - những người gần như ít chịu tác động bởi biến động của thị trường.

Giới thượng lưu có nhu cầu khẳng định tầm vóc, đẳng cấp và đặc biệt quan tâm đến phong cách cũng như trải nghiệm sống. Giá bán hay tình hình thị trường chỉ là một yếu tố nhưng không đóng vai trò quan trọng nhất. Nhóm này không chiếm số đông trên thị trường, bù lại họ chịu chi để hướng đến cuộc sống đẳng cấp, khác biệt.

Giới nhà giàu có thể xuống tiền “chốt deal” khi có sản phẩm ưng ý. Các BĐS Sài Gòn Luxury đưa tới khách hàng đều là những sản phẩm độc đáo và không dành cho số đông. Khi thị trường trầm lắng, giới nhà giàu xem đây là cơ hội để mua BĐS với giá hấp dẫn hơn.

Sài Gòn Luxury - công ty chuyên bán biệt thự và penthouse tại TP.HCM - ảnh 1

Sài Gòn Luxury hướng tới phân khúc khách hàng giàu và siêu giàu.

Đắt tiền chưa chắc đã sang trọng. Một bất động sản hạng sang phải có tính duy nhất và độc đáo, khiến chủ nhân được ngưỡng mộ và là niềm mơ ước của những người giàu có khác. Giới thượng lưu không tiếc tiền cho một bất động sản như vậy.

Saigon Luxury chỉ tập trung vào những sản phẩm bất động sản cao cấp của thị trường, đem lại giá trị cao nhất có thể cho khách hàng. Các sản phẩm do Sài Gòn Luxury quảng cáo được lựa chọn kỹ theo những tiêu chuẩn khắt khe, giúp tạo nên giá trị bền vững cho bất động sản. Công ty sẵn sàng từ chối quảng cáo hoặc từ chối giao dịch nếu bất động sản phạm vào những tiêu chuẩn trên.

Tính hiện diện thương hiệu

Nhiều khách hàng biết đến Sài Gòn Luxury thông qua độ hiện diện của thương hiệu. Nếu tìm kiếm các từ khóa liên quan đến BĐS cao cấp trên Google như “penthouse TP.HCM”, “penthouse quận 1”, “sky villa Landmark 81”, “penthouse đảo kim cương”, “penthouse Thủ Thiêm”, “penthouse Thảo Điền”, “biệt thự Sài Gòn”, “khu nhà giàu quận 2”, “biệt thự Vinhomes Central Park”, dễ thấy saigonluxury.com.vn hiện nằm trong top đầu gợi ý.

Tạo ra nguồn khách ổn định kết hợp quy trình chuyên nghiệp, Sài Gòn Luxury hiện sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản có giá trị cao từ vài chục đến vài trăm, thậm chí chạm mốc nghìn tỷ đồng. Tại công ty, việc bán một căn penthouse hay biệt thự không phải thử thách quá khó khăn ngay cả với những nhân viên mới.

Sài Gòn Luxury - công ty chuyên bán biệt thự và penthouse tại TP.HCM - ảnh 2

Sài Gòn Luxury để lại ấn tượng nhờ độ hiện diện rộng rãi.

Dịch vụ Luxury Private Sale

Trong thị trường BĐS hạng sang, quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân ngày càng trở nên quan trọng. Những năm gần đây, số khách hàng muốn bán BĐS sang trọng một cách riêng tư của Sài Gòn Luxury tăng đáng kể. Đó chính là lý do công ty ra mắt dịch vụ “Luxury Private Sale”.

Từ khi giới thiệu dịch vụ, công ty ghi nhận tình hình cải thiện của các giao dịch bất động sản “VIP”. Các sản phẩm này không được quảng cáo trên bất kỳ kênh nào, mà chỉ chào trực tiếp đến khách mua với thông tin bảo mật. Đối tượng được hướng đến thường là những khách hàng cũ của Sài Gòn Luxury đang có nhu cầu mua. Với khách hàng mới, các chuyên viên tư vấn sẽ làm việc để thẩm định rõ ràng nhu cầu, thậm chí đòi hỏi chứng minh tài chính trước khi xem pháp lý và tài sản thực tế.

Dịch vụ này nhận được phản hồi tích cực từ cả bên bán/cho thuê lẫn bên mua/thuê tài sản bởi những lý do: Thông tin cá nhân, tài sản và quyền riêng tư được bảo mật; người bán/cho thuê không phải tiếp quá nhiều khách có nhu cầu chưa phù hợp; người mua/thuê hài lòng với một sản phẩm BĐS chưa được quảng cáo trên thị trường; tiết kiệm thời gian cho đôi bên vì sản phẩm hướng đến chính xác đối tượng.

Sài Gòn Luxury - công ty chuyên bán biệt thự và penthouse tại TP.HCM - ảnh 3

Sài Gòn Luxury nhận ký gửi, bán và cho thuê bất động cao cấp tại TP.HCM. Độc giả truy cập saigonluxury.com.vn hoặc liên hệ hotline 0902601689 để biết chi tiết.