Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sắc hồng êm ái xâm chiếm đường băng Thu – Đông 2022

Phái đẹp 26/09/2022 - 03:17

Mùa này, hãy cùng đắm chìm trong thế giới màu hồng với những nét vẽ đầy thách thức và biến thể màu sắc tự do không giới hạn.

Tháng 9 tiết trời bắt đầu dịu lại, ngấm ngầm chuẩn bị cho những ngày cuối năm mát mẻ đang tới. Đây thường là khoảng thời gian dành cho những màu trầm mặc hay nhẹ nhàng, tinh tế. Thế nhưng, 2022 là một ngoại lệ khi cảm hứng thu đông chảy tràn trên những đường băng quốc tế lại có gam màu nổi bật đến không ngờ – sắc hồng rực rỡ.

Khi nhắc đến màu hồng, người ta dễ liên tưởng đến hình ảnh nữ tính, ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên, sự thật là cảm hứng mà gam màu này mang tới có thể thay đổi tùy thuộc vào cường độ đậm nhạt và độ bão hòa của nó. Để chứng minh cho niềm tin mãnh liệt này, sàn diễn thời trang quốc tế Thu – Đông 2022 đã liên tiếp giới thiệu những kiểu trang điểm với tông hồng chủ đạo. Mơ mộng và lãng mạn, lạnh lùng và hờ hững, màu hồng được trưng dụng trên đôi mắt, làn môi và gò má những nàng mẫu theo cách vô cùng tự do và dường như không có giới hạn.

Những gò má “nổi loạn”

Gam màu hồng không chỉ còn bị đóng khung trong vẻ nữ tính và điệu đà, thay vào đó nó cũng là sự biểu thị của quyền lực và nét đẹp quyến rũ. Thu – Đông năm nay, các nhà mốt đình đám như Lavin, Weider Silveiro, Vaishali và GCDS đều không thể cưỡng lại “cơn sốt” màu hồng. Từ phong thái lãng mạn, vui tươi cho đến vẻ ngoài lạnh lùng và sôi nổi, đôi gò má nàng mẫu là nơi phô diễn vô vàn các sắc thái của gam màu nổi bật này.

Sắc hồng êm ái xâm chiếm đường băng Thu – Đông 2022 - ảnh 1 1-Dior Rouge Blush màu Miss mang tông ấm sang trọng và sở hữu kết cấu satin mịn mượt lướt nhẹ trên nền da sáng. 2-Hermès Silky Blush màu Rose Poivré là sắc thái hồng tinh tế khiến đôi gò má bừng sáng như ánh mặt trời giữa ngày đông.

Điểm chung của phong cách này tại Lavin và Vaishali chính là gam màu hồng với độ bão hòa thấp được thoa lên hai trái táo trên khuôn mặt như vệt màu loang, mang lại cảm giác tự nhiên và khỏe mạnh trên da trần tự nhiên. Trái ngược với sự pha trộn mềm mại trên, makeup artist nhà Weider Silveiro cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ hơn của xu hướng “Pink blush” bằng cách để sắc hồng đỏ “xâm lấn” từ gò má lên thái dương và cả mí mắt. Kết hợp son môi mận tím, vẻ ngoài này mang lại bầu không khí huyền bí lạ thường.

Ánh nhìn nửa mơ màng nửa cuồng nhiệt

Hồng nhạt tinh tế, hồng neon lạnh, hồng fuchsia cho đến hồng điện chói lọi, mùa này phái đẹp lại được dịp tái ngộ cùng xu hướng trang điểm mắt với sắc thái ngọt ngào, táo bạo và ngập tràn năng lượng tự do. Với Valentino, gam hồng điện không có ranh giới được trưng dụng từ trang phục cho đến lớp makeup mắt cầu kỳ. Chuyên gia trang điểm Pat McGrath gây ấn tượng bằng cách điểm tô đường eyeliner hồng rực bao phủ ánh nhìn người mẫu trong khi triệt để lược bỏ các sắc màu khác.

Sắc hồng êm ái xâm chiếm đường băng Thu – Đông 2022 - ảnh 2 3-Shiseido POP PowderGel Eye Shadow màu Waku Waku Pink dễ dàng tán đều và cho hiệu ứng lên màu chuẩn sắc. 4-Sisley Les Phyto-Ombres Eyeshadow màu Metallic Pink ẩn chứa kết cấu lai, nửa kem giàu ẩm nửa phấn lì lâu trôi. 5-Huda Beauty Neon Obsessions Palette Neon Pink gồm 6 tông màu tím hồng, phù hợp với nhiều kiểu makeup từ phá cách cho đến ngọt ngào.

Sự kết hợp giữa eyeliner đen đậm và phấn mắt hồng pha ánh tím nhấn nhá nơi hốc mắt cũng là điểm sáng đặc biệt trong buổi trình diễn của thương hiệu Emporio Armani. Và nếu bạn chưa sẵn sàng để đón nhận những “cơn lốc” rực rỡ trên, hãy thoa một lớp phấn hồng lấp lánh nhẹ lên trên bầu mắt rồi tô điểm đường kẻ mắt sát chân mi như các nàng mẫu của Lavin để cảm nhận hiệu ứng ánh nhìn sắc sảo như được mở rộng.

Môi hồng phớt nhẹ

Những gam màu hồng ngọt tiếp tục được bắt gặp trên sàn diễn nhưng trong những sắc thái nhẹ nhàng và đáng yêu hơn. Làn môi những thiếu nữ từ Bronx and Banco, GCDS và Emporio Armani được bao bọc trong lớp màu trong ngần và ửng lên như đóa hoa e ấp nở trong ngày lập thu. Cùng với lớp nền trong suốt như làn da thật, cặp môi hồng tự nhiên toát lên một năng lượng tươi sáng và tích cực. Đồng thời, màu sắc của niềm vui và sự ngây ngất này cũng giống như hồi chuông báo hiệu sự kết thúc của một đại dịch ảm đạm mà chẳng mấy ai muốn nhớ lại vào ngày này năm trước.

Sắc hồng êm ái xâm chiếm đường băng Thu – Đông 2022 - ảnh 3 6-Rouge Dior Forever màu Forever Adorée chứa chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ giúp duy trì làn môi ẩm mịn trong 16 giờ. 7-Hermès Hermesistible Infused Lip Oil màu Rose Pitaya là màu hồng tươi tắn lấy cảm hứng từ trái cây chín mọng. 8-Nars Afterglow Lip Shine Gloss màu Orgasm tái hiện màu hồng biểu tượng trong kết cấu bóng sáng như gương.

Màu hồng, trong mắt một số người, là một màu khá kén da. Tuy nhiên, một khi đã làm chủ cuộc chơi với những sắc thái và cường độ phù hợp, mọi kiểu trang điểm và phong cách kết hợp với gam màu này đều không thể làm khó được bạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những màu hồng biểu tượng bước ra từ các bộ sưu tập mùa Thu – Đông 2022 và tìm thêm nguồn cảm hứng để tự tin diện lên mình gam màu rực rỡ đang “xâm chiếm” thế giới làm đẹp.