Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ruud Gullit chỉ trích Alisson Becker thậm tệ

Thể thao 08/12/2022 - 10:44

Ruud Gullit đã chỉ trích thủ môn Alisson Becker của Liverpool, cho rằng ngôi sao tuyển Brazil ''luôn luôn'' mắc sai lầm.

 

Alisson Becker là người gác đền số 1 của Brazil ở World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Selecao vào đến tứ kết và họ sẽ đụng độ Croatia vào đêm 9/12. Riêng ở chiến thắng trước Hàn Quốc ở vòng 1/8, Alisson có đến 5 pha cứu thua và liên tục làm nản lòng các chân sút của đại diện châu Á.

Ruud Gullit chỉ trích Alisson Becker thậm tệ - ảnh 1

 Alisson Becker bị chê bai?

Tuy nhiên, phát biểu trên beIN Sports, Ruud Gullit khẳng định ông không đánh giá cao thủ thành số 1 của Brazil. Thay vào đó, ông tin rằng Selecao sẽ tốt hơn nếu có Ederson nơi khung gỗ.

Huyền thoại người Hà Lan nói: "Những gì tôi thấy ở Alisson là . Đó là nơi cậu ấy phạm sai lầm. Không thể tin được. Có một vài khoảnh khắc như thế khiến tôi phải đặt dấu hỏi.

  • Lộ diện đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành Jude Bellingham

  • "Hai cầu thủ Liverpool đang thuyết phục Bellingham tới Anfield"

Tôi thích người còn lại. Vâng, tôi thích Ederson hơn. Cậu ấy rất giỏi với đôi chân của mình. Tôi có cảm giác tốt hơn khi Ederson ở khung thành hơn là Alisson."

Phải thừa nhận Gullit có một sự nghiệp lẫy lừng, nhưng những gì ông nhận xét về Alisson không chính xác cho lắm. Thủ môn 30 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi đến Anfield vào năm 2018, đặc biệt là trong mùa giải này. Ở Qatar, Alisson cũng rất tuyệt vời khi chơi 3 trận và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:42 08/12/2022