Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời Man United

Thể thao 19/08/2022 - 10:50

Chứng kiến một Man Utd thi đấu bệ rạc, tiền đạo 37 tuổi nhất quyết ra đi để tìm kiếm cho mình điểm đến lý tưởng hơn.

 

Với việc Manchester United không thể tiếp tục góp mặt tại Champions League, Cristiano Ronaldo đã công khai ý định rời Old Trafford và đề nghị người đại diện Jorge Mendes liên hệ một vài đội bóng tiềm năng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, anh vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực từ bất kỳ đối tác nào.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn thể hiện rõ quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới. Trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ BILD tiết lộ rằng, siêu sao 37 tuổi muốn chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Borussia Dortmund.

Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời Man United - ảnh 1

 Ronaldo muốn rời Old Trafford.

  • "Sự quan tâm của Arsenal đang tăng lên"

  • Hết hy vọng vụ Antony, Man Utd quay lại mục tiêu 35 triệu bảng

Dortmund đã đảm bảo một suất dự Champions League mùa này. Vì vậy, Ronaldo tin rằng việc chuyển đến Signal Iduna Park có thể giúp anh cải thiện thành tích săn bàn tại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ đồng thời tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu Bundesliga cho đại diện vùng Ruhr.

Sau khi Erling Haaland ra đi, Dortmund đã bổ sung tân binh Sebastien Haller vào đội hình. Tuy nhiên họ hiện vẫn chưa thể có được sự phục vụ của cựu sao West Ham do vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy,

Nếu quá trình đàm phán giữa các bên diễn ra suôn sẻ, tiền đạo 37 tuổi sẽ mở ra một hành trình hoàn toàn mới trong sự nghiệp, bởi Bundesliga là giải đấu mà anh chưa từng đặt chân đến.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:10 19/08/2022