Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ronaldo bị thầy phạt, mất băng thủ quân?

Thể thao 06/12/2022 - 13:10

HLV Fernando Santos có vẻ không hài lòng với cách xử sự của Cristiano Ronaldo trong trận thua Hàn Quốc 1-2. Nhiều khả năng nhà cầm quân của tuyển Bồ Đào Nha sẽ tước băng thủ quân của Ronaldo trong ...

Ronaldo bị thầy phạt, mất băng thủ quân? - ảnh 1

Còn nhớ ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, khi rời sân ở phút 65, Ronaldo đã có lời qua tiếng lại với một cầu thủ Hàn Quốc . Anh chia sẻ rằng người này bảo anh “bước nhanh đi”, và Ronaldo bật lại: “Câm mồm”.

Ronaldo khẳng định “cầu thủ Hàn Quốc không có tư cách giục anh rời sân”. Câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, nhưng HLV Fernando Santos có vẻ như không hài lòng với sự nóng nảy của cậu học trò.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Thụy Sĩ, ông Santos đã nói lại vấn đề này: “Ngay sau trận đấu, tôi đã nói trong cuộc họp báo. Tôi đã nói một điều mà tôi sẽ nhắc lại ở đây, rằng trên sân, tôi không nghe thấy gì cả. Tôi đứng ở quá xa, và đây là lý do tại sao tôi chỉ thấy anh ấy cãi nhau với một cầu thủ Hàn Quốc , và không có gì khác.

Tôi đã xem đoạn phim quay lại chưa? Vâng. Tôi không thích. Không thích chút nào. Đó là những điều nên xử lý nội bộ. Và nó đã được giải quyết. Bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai. Mọi người đều tập trung vào trận đấu".

Ronaldo bị thầy phạt, mất băng thủ quân? - ảnh 2

Guardian đưa tin Ronaldo sẽ mất băng thủ quân

Trong khi đó, theo Guardian , Ronaldo sẽ bị "xử lý nội bộ" như lời HLV Santos nói. Nghĩa là anh không được đeo băng đội trưởng ở trận gặp Thụy Sĩ. Đây được coi như hình phạt cảnh cáo mà Ronaldo nhận từ ông thầy để anh có thể kiềm chế tính khí nóng nảy của mình.

Ronaldo đã ghi 1 bàn tại World Cup 2022 nhưng đó chỉ là quả đá 11m vào lưới Ghana. Ngoài ra, anh còn góp 1 "kiến tạo" để cầu thủ Hàn Quốc sút tung lưới Bồ Đào Nha ở trận thua 1-2.

Trong thời gian anh này, cũng có tin anh đã hẹn ngày ký hợp đồng với Al-Nassr. Theo đó, đúng ngày 1/1/2023, đội bóng Saudi Arabia và Ronaldo sẽ bắt đầu hợp tác thông qua bản hợp đồng có giá trị lên tới 200 triệu euro.

Lương mỗi tuần của anh sẽ là 2 triệu euro, tương đương một năm sẽ đạt 100 triệu euro. Bên cạnh đó, anh sẽ nhận về gần 100 triệu euro nữa từ hợp đồng quảng cáo và tài trợ. Thỏa thuận này được cho là một trong những thương vụ béo bở nhất lịch sử bóng đá nói chung và thể thao nói riêng.