Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ronaldo ''bật'' Ten Hag trong buổi tập, tự cô lập với đồng đội

Thể thao 15/08/2022 - 18:04

Chia sẻ mới nhất về Cristiano Ronaldo cho thấy anh thực sự ngán ngẩm về việc thi đấu cho Manchester United.

 

Khi Manchester United bất ổn về các kết quả gần đây, CLB còn đau đầu vì câu chuyện liên quan đến Cristiano Ronaldo. Ronaldo vẫn tập luyện và thi đấu cho Man Utd nhưng anh không thực sự cảm thấy hứng thú khi tiếp tục ở lại Old Trafford.

CR7 nhận nhiều chỉ trích vì hành động phớt lờ Erik ten Hag và không ở lại sân xin lỗi NHM sau thất bại trước Brentford. Chân sút 37 tuổi lủi thủi đi thẳng vào phòng thay đồ với sự hằn học được lộ rõ trên mặt. Thực chất, đó không phải là lần đầu tiên ngôi sao Bồ Đào Nha mặt nặng mặt nhẹ ở Man Utd trong khoảng thời gian gần đây.

Theo chia sẻ của ký giả Adam Crafton trên The Athletic, Ronaldo được tiết lộ có những ngày ăn trưa một mình tại căn tin ở Carrington. Ngoài ra,. 

  • Ten Hag đã bỏ qua cơ hội tốt để thể hiện uy quyền

  • Arsenal và tham vọng 'đóng sổ' 150 triệu

Ronaldo ''bật'' Ten Hag trong buổi tập, tự cô lập với đồng đội - ảnh 1

 Ronaldo chống đối Ten Hag ra mặt.

Chính cách hành xử chống đối như thế khiến Ten Hag thay đổi quyết định giữ Ronaldo ở lại CLB. Nhà cầm quân người Hà Lan hiện chấp nhận việc để CR7 ra đi, miễn là Man Utd tìm được tiền đạo mới.

Tiết lộ từ The Athletic cho thấy phía Quỷ đỏ đang ngán ngẩm trước Ronaldo. Dù Ronaldo vẫn tiếp tục thi đấu cho đội bóng vào hè này, vị thế của anh nhiều khả năng không còn vững chắc như trước.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 15:53 15/08/2022