Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Roma gục ngã, Mourinho chốt luôn tương lai

Thể thao 01/06/2023 - 11:50

Thông qua Goal, HLV Jose Mourinho có những chia sẻ đáng chú ý sau chung kết Europa League.

 

Nhà vô địch Europa League mùa bóng 2022/23 đã được xác định, đó là Sevilla, sau khi đại diện của Tây Ban Nha vượt qua AS Roma trong loạt luân lưu cân não.

Roma mở tỷ số trước khi Gianluca Mancini có pha chọc khe cho Paulo Dybala thoát xuống, dứt điểm chéo góc hiểm hóc khiến thủ môn của Sevilla không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, Sevilla gỡ hòa trong hiệp hai. Với kết quả hòa 1-1, trận chung kết phải bước vào hiệp phụ và loạt luân lưu để phân định thắng thua. Chung cuộc, Sevilla thắng Roma với tỷ số 4-1 để lần thứ 7 vô địch giải đấu.

  • Diễn biến mới vụ Dusan Vlahovic - Man Utd

  • Neymar đồng ý gia nhập Man Utd

Roma gục ngã, Mourinho chốt luôn tương lai - ảnh 1

 Tương lai của Mourinho không còn chắc chắn.

Phát biểu sau trận, Mourinho thừa nhận: "Tôi muốn ở lại Roma nhưng các cầu thủ của tôi xứng đáng được nhiều hơn thế và tôi cũng xứng đáng được nhiều hơn thế.

Tôi thực sự mệt mỏi với vai trò là người quản lý, người đứng đầu truyền thông, bộ mặt của câu lạc bộ.... Chúng tôi đã bị cướp trắng trợn. 

Có thông tin cho rằng PSG đã tiếp cận Mourinho trong hè năm nay. Với tuyên bố mới nhất, khả năng Mourinho chia tay Roma hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 06:00 01/06/2023