Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rộ tin Ronaldo dọa bỏ World Cup và thông báo từ LĐBĐ Bồ Đào Nha

Thể thao 08/12/2022 - 20:46

Cristiano Ronaldo được cho là xuất hiện căng thẳng với HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

 

Tình hình thay đổi nhanh chóng với Cristiano Ronaldo. HLV Fernandes Santos quyết định đẩy Ronaldo lên băng ghế dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ thuộc vòng 16 đội.

Thay thế cho siêu sao 37 tuổi là đàn em Goncalo Ramos. Đây là quyết định chính xác khi Ramos lập cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng 6-1. 

Chia sẻ về quyết định này, HLV Santos cho hay: "Đó là chiến thuật. Các cầu thủ chơi theo cách khác nhau. Huấn luyện viên đưa ra quyết định. Giữa tôi và cậu ấy vẫn có mối quan hệ tình bạn tốt đẹp."

  • Thua trận đầu, Ten Hag nói thẳng tân binh mà M.U theo đuổi

  • Romano xác nhận "cầu thủ rất tuyệt" chuẩn bị rời Chelsea

Rộ tin Ronaldo dọa bỏ World Cup và thông báo từ LĐBĐ Bồ Đào Nha - ảnh 1

 Ronaldo được cho là xuất hiện mâu thuẫn với HLV Santos.

Ronaldo vào sân từ phút 73 khi trận đấu đã được định đoạt. Cá nhân anh có hành động bỏ xuống đường hầm sau khi trận đấu kết thúc, trong lúc đồng đội ở lại ăn mừng và chia vui với người hâm mộ.

Vị thế của Ronaldo xuống thấp khiến anh không hài lòng. Sau trận đấu, Ronaldo ngồi lại và nói với HLV Santos rằng anh không hài lòng với việc ngồi dự bị. Theo tờ Record, 

Tuy nhiên, sau cùng anh được cho là đã tỉnh táo lại và nhận ra tầm quan trọng và tính cấp bách của việc giữ ổn định mọi thứ trong phòng thay đồ của Bồ Đào Nha và nhanh chóng thay đổi ý định.

Phần còn lại của đội tuyển cho rằng Ronaldo đang được công chúng chú ý và mọi bước đi của anh đều được xem xét kỹ lưỡng. Dù vậy, các cầu thủ không để hành động của Ronaldo tạo ra tác động tiêu cực, ảnh hưởng tới cơ hội vô địch World Cup.

Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) sau đó khẳng định không có chuyện này. Thế nhưng, theo Daily Mail, Ronaldo thực sự không vui khi phải dự bị.

FPF thông báo: "Các thông tin cho rằng Cristiano đe dọa rời đội tuyển quốc gia trong cuộc trò chuyện với Fernando Santos là không đúng sự thật. FPF làm rõ rằng Cristiano không hề đe dọa rời đội tuyển quốc gia ở Qatar."

Rộ tin Ronaldo dọa bỏ World Cup và thông báo từ LĐBĐ Bồ Đào Nha - ảnh 2

 Ronaldo có ý định chia tay World Cup nhưng được đồng đội ngăn cản.

Tuần này, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo đã không tập luyện với các cầu thủ dự bị trong trận thắng Bồ Đào Nha. Thay vào đó tập luyện cùng các cầu thủ đá chính trong phòng gym.

Trước đó, HLV Santos bất ngờ chỉ trích Ronaldo trong buổi họp báo trước trận. Ông không hề hài lòng với hành vi của Ronaldo sau khi bị thay ra ở trận thua Hàn Quốc 1-2. HLV Santos nói:

Hiện Ronaldo khiến HLV Santos đau đầu. Trong bối cảnh Ramos chơi hay ở trận thắng Thụy Sĩ với cú hattrick, ông chắc chắn không muốn cất anh lên ghế dự bị. Khi ấy, Ronaldo có khả năng sẽ lại bị loại khi Bồ Đào Nha đối đầu Morocco ở tứ kết.

Vì thế, trường hợp của Ronaldo rõ ràng khiến Santos phải vắt óc suy nghĩ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:31 08/12/2022